5 kiểu phụ nữ đàn ông nên tránh

N.M (Dịch)-Thứ bảy, ngày 01/06/2013 22:00 GMT+7

 Các đấng mày râu cần tránh những kiểu phụ nữ sau đây để hạn chế phiền phức. Chúng tôi cho bạn biết lý do tại sao.

Bạn gái cũ

Tốt nhất là bạn không nên xới lại một mối quan hệ trong quá khứ nếu nó từng không có kết thúc tốt đẹp. Bạn và cô ấy trước đây không hòa hợp và giữa hai người đã xảy ra một số vấn đề nghiêm trọng nên dù gì chăng nữa, đó vẫn sẽ luôn một mối quan hệ bất đồng.

Bạn sẽ dễ tưởng tượng đến “người cũ” trong những phút yếu lòng, đặc biệt là khi đang cô đơn. Bạn có thể chọn cách quên đi lý do tại sao hai người chia tay và bất chợt quay lại mối quan hệ đó, chỉ vì tiếc nuối. Nhưng điều này sẽ không mang lại cho bạn điều gì tốt đẹp hơn.

Em gái của bạn thân

Tránh quan hệ quá gần gũi với em gái của cậu bạn thân. Đôi khi, nó không chỉ gây phiền toái cho tình cảm của bạn mà bạn còn có nguy cơ bị “ăn quả đấm” vì làm tổn thương em gái của anh ấy nếu mọi thứ không diễn ra tốt đẹp.

‘ Ảnh minh họa

Ngoài ra, bạn cần quên đi việc kể lể với anh ấy khi bạn có bất đồng với cô em gái. Bởi lẽ, đó là một cuộc xung đột trực tiếp của sự quan tâm và anh ta có thể không luôn đứng về phía bạn.

Cô nàng phiền toái

Bạn có biết rằng việc hẹn hò với cô ấy có thể vui vẻ, nhưng nó sẽ khiến bạn gặp không ít rắc rối. Hãy luôn luôn nhớ rằng cảm giác an toàn sẽ tốt hơn hối tiếc và ân hận. Giải pháp là không để bị cám dỗ hoặc bạn sẽ hối tiếc về quyết định của mình sau này.

Cô nàng “đào mỏ”

Tránh xa cô ấy, trừ khi bạn muốn tài khoản ngân hàng của mình nhanh trống rỗng. Cô ấy không chỉ trông đợi bạn giúp cô ấy thỏa mãn mọi ý thích của nàng mà còn luôn đổ lỗi cho bạn vì dành quá nhiều thời gian ở văn phòng mà bỏ qua thực tế rằng bạn đang làm việc chăm chỉ để cả hai có cuộc sống thoải mái hơn trong tương lai.

Không dừng lại ở đó, “những người bạn tốt” của cô ấy sẽ khuyến khích nàng làm bạn khánh kiệt khi cô ấy muốn thoát khỏi mối quan hệ với bạn vì chán.

Người yêu cũ của bạn

Nếu bạn coi trọng tình bạn thì hãy tránh hẹn hò với người yêu cũ của bạn mình. Bạn sẽ phải đối mặt với những lời bàn tán, bình luận không hay của bạn bè và việc đó sẽ không có lợi cho danh tiếng của bạn.

Bên cạnh đó, nó có thể làm mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng, nếu anh ta chưa quên tình cũ và sẽ làm cho mọi việc tồi tệ bất cứ khi nào bạn và cô gái kia quyết định công khai tình cảm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước