6 kiểu váy phù hợp cho người "khiêm tốn" chiều cao

-Thứ ba, ngày 02/10/2012 14:53 GMT+7

Kiểu dáng váy cho phụ nữ thấp có chiều cao khiêm tốn khác nhau khá nhiều. Vì thế, để tạo cho mình một phong cách thời trang ổn định và tinh tế, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau.

1. Đầm suông dài ngang gối

Đây là một phong cách phổ biến và không bị ảnh hưởng của thời gian. Nó có sức hấp dẫn với tất cả mọi người bởi sự phù hợp với hầu hết các kiểu hình dáng cơ thể.

‘ Đối với phụ nữ thấp, kiểu váy này là lựa chọn hoàn hảo để giấu đi khiếm khuyết của đôi chân.

2. Váy chữ A

‘ Váy chữ A có xu hướng “rộng lượng” với các số đo không được chuẩn. Một chiếc váy chiết ở vòng eo cũng sẽ giúp tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Tuy nhiên, với người không cao thì độ dài váy chỉ nên ở trên đầu gối.

3. Váy quây

‘ Nếu bạn có thân hình cân đối nhưng hơi thấp, bạn vẫn có thể mặc một chiếc váy ôm sát cơ thể để khắc phục khiếm khuyết. Khi tìm kiếm kiểu dáng váy phù hợp, một chiếc váy ôm sát cơ thể sẽ làm cho bạn gọn gàng hơn và cao hơn.

4. Váy dáng áo sơ mi dài

‘ Đây là một phong cách trang phục phù hợp cho những người thấp. Nếu bạn đã có một thân hình mảnh mai, bạn có thể mặc buông. Tuy nhiên, nếu muốn làm nổi bật đường cong, bạn chỉ cần dùng tới một chiếc thắt lưng ở eo.

5. Váy quấn

‘ Váy quấn thường được ca ngợi là một chiếc váy có phép lạ và là một trong những kiểu phù hợp cho tất cả các kiểu hình dạng và số đo cơ thể. Đối với phụ nữ thấp, sự kết hợp của kiểu cổ chữ V và và vòng eo vừa vặn sẽ tạo hiệu quả về mặt thẩm mỹ.

6. Váy Maxi

‘ Bạn có thể mặc váy maxi! Nhiều người nghĩ rằng kiểu váy này không hợp với phụ nữ thấp nhưng quan trọng là cách lựa chọn chất liệu và họa tiết trang trí trên váy maxi. Với người khiêm tốn chiều cao, bạn nên tránh mặc váy có trang trí quá nhiều.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước