7 bí quyết làm đẹp từ người nổi tiếng

-Thứ bảy, ngày 27/10/2012 21:29 GMT+7

Với những đường cong cơ thể quyến rũ và đôi môi hoàn hảo, mỗi người nổi tiếng đều có những bí quyết làm đẹp riêng. Trong khi chúng ta không thể có đủ tiền để trả cho việc trang điểm chuyên nghiệp thì những bí quyết góp nhặt sau đây hy vọng cũng sẽ phần nào có ích cho các chị em.

1. Mùi nước hoa hoàn hảo

Không có nghi ngờ gì khi các fan của diễn viên phim “Sex and the City” bị ám ảnh với phong cách sang trọng của Sarah Jessica Parker và các đặc điểm ngoại hình tuyệt đẹp.

Cô ấy đã bật mí với realbeauty.com rằng: “Tôi đã học được một cách sử dụng nước hoa hoàn hảo. Đó là xịt nước hoa lên mặt trong cổ tay và một lát sau mới cọ xát hai cổ tay với nhau. Điều quan trọng cần có khoảng thời gian tĩnh giữa hành động xịt và cọ xát ấy”.

2. Để có đôi chân quyến rũ

Nữ diễn viên Christina Hendricks sẽ có một vài mẹo làm đẹp để chia sẻ. Cô nói: “Nếu tôi mặc váy hở chân, chuyên gia trang điểm sẽ cho thêm một chút để kem nền vào body lotion và xoa hỗn hợp đó lên chân. Còn hiện tại, thường dùng phấn nền Covergirl và trộn cùng kem dưỡng da rồi tự bôi mỗi khi có sự kiện, đặc biệt là trong những tháng tiết trời lạnh.

3. Làn mi đáng yêu

Carrie Underwood trở nên nổi bật với đôi mắt to tròn là do có sự trợ giúp từ mascara! Cô giải thích với realbeauty.com: “Tại bất kỳ thời điểm nào, tôi sẽ có 4 hoặc 5 công thức khác nhau cho hàng mi. Tôi không nghĩ rằng một trong những công thức đó có thể tạo nên đôi mắt hoàn hảo được. Vì vậy, tôi sẽ dùng loại masscara làm dày mi, sau đó là loại có tác dụng kéo dài và cứ lần như vậy cho đến hết 5 công thức”.

4. Mái tóc dài suôn mượt

Một bí mật làm đẹp nữa đến từ nữ diễn viên Julianne Hough. Cô ấy có thể có dáng vóc nhỏ nhắn, nhưng mái tóc thì thường xuyên dài và sáng bóng mỗi lần xuất hiện. Cô nói: “Tóc của tôi không phải dài tự nhiên. Thực tế, nó chỉ đến xương đòn của tôi. Đó là lý do tại sao tôi luôn luôn sử dụng đuôi tóc nối. Tôi không thể đi bất cứ nơi đâu mà không có nó!”.

5. Tóc xoăn sinh động

Hãy tạo cho mái tóc của bạn trở nên sống động trên đỉnh đầu với lời khuyên nhỏ từ Zooey Deschanel. Cô giải thích: “Tôi thích một búi tóc lớn trên đỉnh đầu và cố định bằng keo xịt tóc. Tôi thấy nó khá tinh tế. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp của tóc và phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt”.

6. Một khuôn mặt không tì vết

Nếu khuôn mặt của bạn có nhiều tỳ vết, hãy học tập kinh nghiệm của Fergie. Theo tiết lộ của cô với seventeen.com thì, khi nặn mụn, cô ấy thường sử dụng kem đánh răng. Chấm lên các điểm và chúng sẽ tự khô! Sau đó, bạn sẽ dễ dàng làm sạch nó.

7. Lỗ chân lông sạch sẽ

Trước khi đi vào giấc ngủ, Emma Watson có một bí mật thật đáng giá mà bạn cần biết. Trong một lần chia sẻ bí quyết làm đẹp với refinery29.com, cô ấy nói: “Tôi luôn luôn rửa sạch lớp trang điểm, đặc biệt là trước khi đi ngủ. Đó là một trong những tư vấn làm đẹp tốt nhất mà tôi từng nhận được!”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước