9 lý do phụ nữ luôn cần bạn gái thân

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 22/01/2013 07:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Đối với phụ nữ, vai trò của những cô bạn gái thân luôn được thể hiện ngay từ phút bắt đầu của một mối quan hệ mới với người khác phái. Tuy nhiên, cho dù người đàn ông của cô ấy tuyệt vời đến đâu chăng nữa thì anh ta cũng không thể thay thế vị trí của cô bạn thân kia.

Theo các chuyên gia tâm lý, phụ nữ (giống như nam giới) giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ. Và dưới đây là một vài lý do tại sao phái đẹp luôn cần bạn thân bên cạnh, trong đó, một vài lý do hơi ngớ ngẩn nhưng cũng có một số điều tương đối nghiêm túc.

1. Mua sắm

Nếu bạn muốn chia sẻ kinh nghiệm mua sắm với một người nào đó, hãy đi cùng một cô bạn gái. Thêm nữa, dù người yêu bạn cũng có gu thẩm mỹ tốt hay khá hiểu bạn thì anh ấy cũng sẽ không bao giờ hiểu nổi lý do tại sao sự lựa chọn giữa đôi giày da cá sấu màu đỏ và da trơn bóng lại quan trọng với bạn.

2. Liệu pháp nhóm

Bất kể vấn đề bạn đang phải đối mặt là gì (tình cảm, công việc, sự cố nói chung) thì cũng không có sự hỗ trợ nào tốt hơn so với những ý kiến đóng góp của bạn bè.

3. Nhiều lý do để tán gẫu

Dù rằng chúng ta cố gắng để thay đổi suy nghĩ của nam giới thì từ lâu họ đã bị coi là "niềm vui tội lỗi không thể chịu đựng nổi" của chúng ta. Nhưng điều đó cũng không sao. Người đàn ông của bạn không thể có tất cả những sở thích tương tự như bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng nó như một lý do hoàn hảo để được thường xuyên tán gẫu với bạn bè.

4. Cảm giác tự do, thoải mái

Việc được đi chơi hay ngồi trò chuyện với một cô bạn gái mà mình yêu thích có thể mang đến cho bạn một cảm giác tự do vui tươi, mà trước đó bạn có thể đã bỏ quên.

Có người đồng cảm

Đàn ông đôi khi không thể nào đọc được suy nghĩ của phái đẹp. Mặt khác, họ chỉ phù hợp với vai trò cổ vũ và khó có thể nhận biết dấu hiệu buồn chán từ bạn gái của mình và thông điệp nhắc nhở khi bạn kể lại cử chỉ lãng mạn gần đây nhất của anh ấy.

6. Những chia sẻ về quan hệ giới tínhcơ thể

Bạn có thể có một câu hỏi mà bạn trai hay ông xã của bạn sẽ không thể biết câu trả lời. Chưa kể đến sâu thẳm bên trong, bạn muốn đối tác của mình tiếp tục tôn thờ, ngưỡng mộ bạn như lần đầu tiên hai người gặp nhau... đó là những lý do khiến việc thảo luận về những chuyện riêng tư như quan hệ giới tính và cơ thể có vẻ khó khăn hơn. Nhưng đối với các cô bạn gái, vấn đề đó không hề có trở ngại nào.

7. Vì sự thật khi… không ai nói cho bạn

Bạn muốn bạn bè là những người làm cho bạn cảm thấy yên tâm về bản thân, nhưng sẽ tốt hơn khi bạn đưa ra câu hỏi và nhận được một câu trả lời trung thực.

Thế nhưng, các chuyên gia tâm lý khuyến cáo, những quan điểm, ý kiến phê bình mang tính xây dựng là nhằm cải thiện cuộc sống của bạn gái chứ không phải là một nỗ lực để cố gắng thay đổi bản chất của họ.

8. Vì họ với bạn điểm chung

Bạn cần những người đã trải qua những gì bạn đã được nếm trải, dù họ tốt hơn hay tệ hơn. Xét cho cùng, sự hiểu biết xuất phát từ kinh nghiệm. Nhưng bằng cách nào thì phụ nữ vẫn có xu hướng lắng nghe trong khi đàn ông lại cảm thấy sự cần thiết của việc giải quyết vấn đề.

9. Để trở thành người bạn gái tốt hơn

Điều quan trọng là cần làm mọi việc một cách tách biệt cho dù đó là các kỳ nghỉ hay những bữa ăn tối… bởi vì bạn sẽ phải trở thành một người phụ nữ tốt, bạn gái hay người vợ hoàn hảo hơn.

Một người phụ nữ có nhiều bạn bè tốt sẽ dần dần ít bị phụ thuộc vào đối tác của họ. Điều này chính là yếu tố giúp nuôi dưỡng một mối quan hệ tích cực. Thêm nữa, sẽ là không thực tế khi mong đợi có được tất cả mọi thứ bạn cần từ ai đó vào mọi thời điểm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước