Ấn tượng trang phục kẻ sọc trắng đen

N.M (Dịch)-Chủ nhật, ngày 17/03/2013 07:00 GMT+7

 Xu hướng kẻ sọc vẫn tiếp tục được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong năm nay nhưng điểm nhấn là kiểu sọc đậm với màu đơn sắc. Chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng này theo các cách sau.

1. Áo kẻ

‘ Thay vì các đường kẻ Breton cổ điển, bạn hãy thử chọn cho mình một chiếc áo kẻ sọc đậm không tay như hình. Kiểu áo này có thể kết hợp với quần jeans lưng cao, quần âu hoặc chân váy xoè dễ thương.

2. Sơ mi kẻ

‘ Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc áo kẻ mới, hãy thử nghiệm với hoạ tiết sọc đứng thay vì kiểu kẻ ngang cổ điển. Đây là một phong cách tạo sự mới mẻ cho mùa hè năm nay. Bạn có thể mix sơ mi kẻ với quần jeans, chân váy và quần short.


3. Váy kẻ

‘ Kiểu cách thiết kế này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện ngay lập tức.


4. Chân váy kẻ

‘ Chân váy kẻ sẽ rất thích hợp khi đi cùng áo màu trắng hoặc đen. Tinh tế, thời trang và ấn tượng là những gì bạn sẽ nhận được khi mặc kiểu trang phục này.


5. Jeans kẻ

‘ Jeans kẻ kết hợp với áo sơ mi denim, sandal hoặc giày đế bằng và túi dáng hộp nhỏ sẽ tạo cho bạn một diện mạo thanh lịch và hợp thời trang.


6. Áo phông kẻ

‘ Thoải mái, dễ mix đồ và luôn luôn thời trang là những gì mà áo phông kẻ mang đến cho bạn.


7. Giày dép kẻ

‘ Kiểu giày này tuy hơi khó kết hợp trang phục nhưng chúng là một lựa chọn thú vị với những ai yêu thích những đường kẻ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước