Bạn đã vượt qua cái bóng của người cũ?

N.M (Dịch)-Thứ bảy, ngày 14/08/2010 08:00 GMT+7

Nó hoàn toàn bình thường vì bạn vẫn còn nhiều cảm xúc về người cũ... nhưng sẽ không công bằng để đi kiếm tìm một người mới cho đến khi hình ảnh người cũ đã phai mờ. Sau đây là 8 dấu hiệu bạn có chắc chắn đã quên...

Khi chia tay, bạn đã có thể làm bất cứ điều gì để có thể níu kéo tình yêu, và bạn cảm thấy trái tim như bị vỡ vụn. Và những đêm đầu tiên ở một mình sẽ luôn luôn làm cho bạn nhớ đến anh ấy... nó yên lặng hơn bình thường và bạn đã từng quen có một người đàn ông bên cạnh với tất cả những thói quen lạ lùng của anh ấy. Nó hoàn toàn bình thường vì bạn vẫn còn nhiều cảm xúc về người cũ... nhưng sẽ không công bằng để đi kiếm tìm một người mới cho đến khi hình ảnh người cũ đã phai mờ. Sau đây là 8 dấu hiệu bạn có chắc chắn đã quên...

1. Bạn có một ấn tượng mới

Bạn vừa mới nhận ra rằng người đàn ông gặp ở siêu thị thực sự dễ thương, hoặc rằng anh chàng đưa báo mỗi sáng thực sự có ấn tượng mạnh... Xin chúc mừng! Chú ý và ngưỡng mộ một người đàn ông khác là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn không còn cảm giác trung thành với người cũ nữa, và đang có sự thay đổi. Thật tuyệt vời! Hãy tận hưởng niềm vui mới với càng nhiều người càng tốt.
2. Bạn không cần để trở thành bạn bè
Một trong những lý do chính mà phụ nữ dường như vẫn còn giữ tình bạn người cũ là để giữ mối ràng buộc tình cảm trong một số dạng thức. Bao giờ nhu cầu về sự ràng buộc vẫn còn, và người đàn ông đã xa bạn, sự cần thiết của những người bạn cũng có xu hướng biến mất, mặc dù điều này có thể bắt đầu lại vào một cuộc hẹn hò sau đó. Nói chung, tốt hơn là bạn nên dứt khoát hoàn toàn với anh ta, và để cho trái tim được hàn gắn. Bạn có thể chấp nhận điều này, và đặt nó vào thực tế không có sự hiện diện của anh ấy? Khi đó, có thể nói bạn đã quên anh ta!
3. Bạn đã thôi không xem những bài viết tình cảm ngớ ngẩn
Bạn đã trả lại tất cả những bộ phim tình cảm buồn mà bạn thuê sau khi chia tay, và hiện nay chuyển sang thể loại phim hành động, vui vẻ như “Những thiên thần của Charlies”. Cảm giác không giống như một nạn nhân nữa là một biểu hiện tuyệt vời cho thấy bạn không còn đau đớn, và đã sẵn sàng để bước tiếp.
4. Bạn đã có nụ cười
Nó có thể xảy ra bất cứ nơi nào. Bạn có thể ra ngoài đi bộ, hoặc đi với bạn bè, hoặc đang ngồi nhâm nhi tách cà phê, đột nhiên bạn bắt đầu nở nụ cười và nhận ra rằng bạn đã có nó. Nó thực sự là sự mất mát của anh ấy chứ không phải của bạn, và dẫu sao chăng nữa, bạn cũng sẽ tìm thấy một người đàn ông khác tốt hơn nhiều. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời và rất đẹp đẽ, và từ đây bạn có thể chắc chắn rằng nỗi buồn đã qua đi.

‘ 5. Bạn có thể xóa những tin nhắn của người cũ


Cho dù tình cờ hay cố ý, một khi bạn đã nhận thấy rằng mình có thể xóa các tin nhắn và email của anh ấy (kể cả những lời lẽ anh ấy từng tuyên bố tình yêu bất diệt của người ấy dành cho bạn và tên dự tính của những đứa con trong tương lai) để rồi bạn biết rằng mình đã được tự do. Nó có thể rất khó khăn để thực hiện, nhưng đó lại là một dấu hiệu của sự chuyển biến... đặc biệt là nếu bạn có một hộp thư giới hạn! Nếu nghĩ rằng mình phải mất nhiều thời gian để đến giai đoạn này, bạn có thể chuẩn bị một số món ăn ngon và tạp chí, rồi xóa toàn bộ hộp thư đến trong điện thoại di động. Sau đó, bạn có thể đắm mình trong bồn tắm, nếu bạn thấy cần và đạt được sự cân bằng trạng thái cảm xúc. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều!
6. Anh ấy đang quấy rầy
Bỗng nhiên, cái cách anh ấy cắt móng chân lên bàn ăn không còn là kỳ quặc, mà trở nên hết sức khó chịu. Và cái hành động móc họng sau mỗi cơn say của anh ấy nữa chứ bởi nó khiến bạn thấy ghê Khi những đặc điểm mà bạn từng quen thuộc bỗng dưng trở nên ít hơn nhưng dễ chịu tức là bạn đã bị mất “cặp kính màu hồng” khi nhìn người cũ! Giờ có thể bạn nghĩ nếu anh ấy lặp lại hành động cắt móng tay lên bàn ăn, có lẽ bạn nghĩ nên thay chiếc bàn khác.
7. Bạn không hiểu
Nếu bất chợt nghe những bài hát về sự đổ vỡ tình cảm và nỗi đau, chúng cũng không có ý nghĩa gì với bạn nữa, đó là một dấu hiệu lớn đáng mừng. Khi nào bạn hoàn toàn có thể hiểu những bài hát ấy, bạn sẽ thấy mọi người đều có sự cảm thông với những người đã đi qua một cuộc chia tay trong tình cảm.
8. Bạn không muốn sự quay trở lại của người cũ nữa
Giấc mơ về sự trở lại của anh ấy ư? Bạn không thấy nó xuất hiện nữa. Bạn cũng không luôn giữ điện thoại bên mình vào mọi lúc, trong trường hợp anh ấy muốn về nhà, hoặc xem xét để cửa ngỏ trong trường hợp anh ấy bị mất chìa khóa nhà. Bạn không nấu ăn cho hai người nữa và không nghĩ tới cơ hội anh ta sẽ về nhà. Không phải bởi vì bạn không tin rằng anh ấy sẽ như vậy, mặc dù đó thường là một hiện thực đau đớn, nhưng bởi vì bạn cũng không còn muốn thấy mặt anh ta nữa.

Nếu bạn có thể đọc những điều trên và đồng tình tất cả, bạn đã vượt qua sự ám ảnh hình bóng của anh ta! Và đó là thời gian bạn đã thoát khỏi trạng thái khó chịu và bắt đầu tận hưởng niềm vui với những người đàn ông tuyệt vời mà chúng ta mới gặp... Tại sao phải lãng phí thời gian để lao tâm khổ tứ về một người không đáng trong khi có nhiều người khác thú vị hơn? Và cho dù bạn đang hẹn hò trở lại, hoặc chỉ là một người đang quan sát, tìm kiếm đối tác mới, thời gian cũng sẽ là một liều thuốc chữa lành vết thương tuyệt vời, và bạn đang chứng minh điều đó!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI