Đó là bởi bữa ăn đặc biệt tại nhà hàng có tên gọi "Tia cực tím" có tới 22 món khác nhau. Không chỉ có vậy, với mỗi món ăn, các hình ảnh được trình chiếu lên những bức tường và âm thanh trong phòng được thay đổi sao cho cho phù hợp với đặc trưng của từng món.
Mục tiêu của nhà hàng là tạo sự liên kết giữa vị giác với thính giác và thị giác, tăng thêm khẩu vị cho bữa ăn.
Bếp trưởng người Pháp cho biết công chúng càng chú ý hơn đến nhà hàng thú vị này sau khi nơi đây tăng lên mức giá giật mình như vậy. Tuy nhiên, có khá nhiều người dám chi mạnh tay bởi nhà hàng gần như luôn kín chỗ, thậm chí, có khách hàng phải đặt trước tới 3 tháng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!