Chọn màu tóc nhuộm sao cho đúng? (2)

Bình Dương (Theo AWT)-Thứ hai, ngày 24/05/2010 08:05 GMT+7

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng dở khóc dở cười với mái tóc chỉ vì không làm theo những lời khuyên trong quá khứ? Vậy hãy thử xem điều gì tốt cho bạn?

Chọn màu tóc nhuộm sao cho đúng? (1)

6. ĐỪNG NGẠI THỬ NHỮNG MÀU KHÁC NHAU VÀ NHUỘM HIGHLIGHT

Bạn sẽ biết nó có hợp hay không khi thử nghiệm để tìm được màu hoàn hảo. Bạn sẽ thấy làn da sáng hơn và không cần phải trang điểm nhiều. Nếu phải mất một vài lần thử nghiệm và lỗi, bạn cũng đừng quá lo lắng? Một khi bạn tìm được màu ưng ý, bạn sẽ thấy giá trị của những lần thử trước.
7. HÃY NHỚ LẠI THỜI THƠ ẤU CỦA BẠN
Nếu bạn đang nghĩ tới chuyện nhuộm tóc vàng đi, cách tốt nhất để xem liệu nó sẽ phù hợp với bạn... Có phải bằng cách xem lại những bức ảnh của bạn hồi bé! Bạn sinh ra có tóc màu vàng không? Nếu câu trả lời có, bạn có màu da phù hợp với màu ấy. Cuối cùng, trước kia bạn từng là một bé gái tóc vàng, do đó, nó chỉ chờ cơ hội để quay trở lại cuộc sống của bạn!
8. TỰ HỎI LIỆU BẠN CÓ MUỐN NHUỘM TÓC HAY NHUỘM HIGHLIGHT
Nếu màu tóc tự nhiên của bạn thực sự đã làm tôn lên vẻ đẹp của bạn thì tại sao phải thay đổi nó? Nếu bạn muốn mình khác một chút, bạn có thể nhuộm highlight. Hãy chắc chắn rằng chuyên gia làm tóc sử dụng nhiều hơn một màu để làm nổi bật mái tóc của bạn, và phối hợp hài hòa với khuôn mặt của bạn.
9. ĐỪNG ĐÁNH GIÁ QUYỂN SÁCH QUA BÌA NGOÀI
Nếu bạn thích tự làm với hộp thuốc nhuộm mà bạn có thể mua tại bất kỳ cửa hàng hóa mỹ phẩm nào thì sau đó bạn sẽ không tránh khỏi thất vọng nếu tóc sau khi nhuộm không chính xác như màu in trên vỏ hộp. Bạn nên nhớ màu nhuộm không giống nhau trên mỗi mái tóc khác nhau.
10. HỎI CHUYÊN GIA LÀM TÓC CỦA BẠN
Không có gì là thông minh hơn việc xin tư vấn của chuyên gia làm tóc cho bạn về những gì bạn muốn làm với mái tóc của mình. Họ biết rõ nhất, bởi nếu không có chuyên môn, thậm chí bạn không nên để cho họ chạm vào tóc của bạn! Trao đổi thêm với họ về những ý tưởng của bạn để làm cơ sở cho chuyên gia làm tóc thực hiện.
Sự lựa chọn bạn thực hiện với màu tóc của mình tạo nên sự khác biệt. Hãy thực hiện đúng cách, và mọi người sẽ chú ý tới bạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước