Chuỗi nhà thuốc tại Mỹ phản đối chỉnh sửa ảnh người mẫu quảng cáo

VTV9-Chủ nhật, ngày 15/04/2018 15:49 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Chuỗi nhà thuốc CVS làm điều này vì bảo vệ các khách hàng. Theo một số cuộc thăm dò, có tới 80% phụ nữ cảm thấy tệ hơn về bản thân khi nhìn vào các mẫu quảng cáo làm đẹp.

Từ 1 gương mặt tròn thành mặt V-Line, từ mắt 1 mí thành 2 mí, từ cơ thể đẫy đà thành thon gọn… - ai cũng có thể làm được nhờ những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh. Không ít người có thói quen sau khi chụp hình phải chỉnh đi chỉnh lại sao cho thật đẹp mới chịu.

Ảnh bình thường đã vậy, huống gì là ảnh quảng cáo. Các người mẫu vốn dĩ đã đẹp rồi nhưng khi lên hình thì lại được tút tát thêm để cho ra hình ảnh thật hoàn hảo, thậm chí tới mức phi thực tế. Chuỗi nhà thuốc CVS của Mỹ đang chống lại điều này.

Theo chương trình "sự thật trong quảng cáo", những hình ảnh nào tự nhiên, không qua chỉnh sửa sẽ được CVS gắn thêm "dấu hiệu sắc đẹp" để người tiêu dùng biết được.

10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất để 'sống ảo' trên Facebook 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất để "sống ảo" trên Facebook Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đắt khách ở Trung Quốc Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đắt khách ở Trung Quốc Nỗi lo bảo mật từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh Nỗi lo bảo mật từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước