Khách tham quan tìm hiểu về dự án Cocobay Đà Nẵng tại ITB Berlin 2017.
Tại triển lãm du lịch quốc tế thường niên này, mô hình du lịch kết hợp giải trí của Cocobay đã mang đến ấn tượng sâu đậm cho khách tham quan và các nhà đầu tư bởi những dịch vụ, tiện ích và các loại hình giải trí tiêu biểu của thế giới sẽ có mặt tại Cocobay Đà Nẵng.
Theo ông Edward Lee, Giám đốc đầu tư Empire Group, tại Cocobay sẽ xuất hiện những dịch vụ và tiện ích đầu tiên có mặt tại Việt Nam như hệ thống xe bus hai tầng mui trần Coco City Tour; tuyến phố đi bộ kết hợp các hoạt động nghệ thuật và biểu diễn đường phố dài nhất Việt Nam 1,1km; sân khấu biểu diễn trong nhà 1.500 chỗ; chuỗi Boutique hotel với hơn 10.000 phòng… và đặc biệt là sự kiện âm nhạc quốc tế Cocofest thu hút hơn 10.000 du khách diễn ra vào quý III hàng năm.
Đây có thể coi là điểm nhấn đậm nét của du lịch Việt Nam khi ngành công nghiệp không khói của Việt Nam đang nỗ lực để tô đậm tên mình trên bản đồ du lịch thế giới với việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ du lịch.
Đại diện Empire Group và Louvre Hotels Group ký kết hợp tác chiến lược.
Để đảm bảo cho chất lượng quốc tế của Cocobay, ngay trong khuôn khổ ITB Berlin 2017, Empire Group và Louvre Hotels Group, Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới, đã ký kết hợp tác chiến lược với việc Louvre Hotels Group sẽ mang Golden Tulip, thương hiệu thứ hai do Tập đoàn này quản lý đến với Cocobay Đà Nẵng. Trước đó, hai bên đã hợp tác để Campanile Hotel phát triển tại Cocobay.
Trao đổi với truyền thông, ông Pierre Frederic Roulot, Chủ tịch Louvre Hotels Group cho biết: "Tôi vô cùng tin tưởng vào dự án Cocobay bởi vì đó là một hướng mới để tạo ra một điểm đến với một vị trí hoàn hảo. Điều này sẽ tạo ra rất nhiều điểm thú vị cho du khách, những người đang tìm kiếm cho chính họ một điểm đến để du lịch và khám phá.
Tôi tin rằng, trong tương lai, Việt Nam sẽ trở thành một trong những địa điểm được yêu thích nhất. Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội được đầu tư tại Việt Nam bởi vì nó sẽ giúp Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn của du lịch thế giới".
Bên cạnh Louvre Hotels Group, Cocobay sẽ cùng được quản lý bởi hai thương hiệu uy tín nữa là Empire Hospitality và Dream Hotel Group. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng luôn đạt chuẩn quốc tế của Cocobay khi đi vào vận hành chính thức, góp phần hiện thức hóa con số 11,5 triệu lượt khách quốc tế đến với Việt Nam năm 2017 và 15 triệu lượt đến năm 2020, trong đó có khoảng 3,5 triệu khách đến từ châu Âu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!