Để “chuyện ấy” trở nên thú vị hơn...

N.M (Theo SKS)-Chủ nhật, ngày 03/06/2012 07:00 GMT+7

Sex không phải lúc nào cũng thú vị. Tùy vào thời gian, những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn và mức độ căng thẳng, đôi khi, phòng ngủ có thể nhanh chóng trở thành một nơi chỉ để… ngủ.

Để giúp bạn và đối tác cải thiện đáng kể chuyện gối chăn, bài viết này sẽ giới thiệu ba cách dễ dàng giúp đời sống tình dục của bạn được thỏa mãn hơn.

Nói chuyện về nó

Nếu muốn duy trì sự thú vị cho đời sống tình dục, bạn phải sẵn sàng để nói chuyện về nó. Điều này có thể hữu ích cũng như khơi dậy ham muốn cho cả hai bạn. Hãy trò chuyện, tâm sự về những gì bạn thấy hứng thú và bất cứ điều gì bạn muốn nhận được nhiều hơn từ đối tác của mình.
Bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu ư? Hãy nghĩ về những ngày đầu khi cả hai thuộc về nhau. Điều gì bạn đã bỏ qua? Điều gì có thể tái hiện? Khi nói chuyện về sex, bạn nên tập trung vào những điều tích cực. Thay vì nói về những gì đối tác của bạn không làm được, hãy nói cho anh ấy biết những gì chàng có thể làm (hoặc làm nhiều hơn trước) để khơi gợi cảm xúc, ham muốn của bạn.

Tăng cường các tín hiệu “yêu”

Một cái nháy mắt hay đơn giản là sự vuốt ve nhẹ nhàng trên cánh tay còn hấp dẫn hơn rất nhiều so với câu nói “Chúng ta làm chuyện ấy nhé”. Việc tăng cường những tín hiệu “yêu” với đối tác là một cách tuyệt vời để giữ cho cuộc sống gối chăn không bị suy giảm.
Một số cặp vợ chồng có những bí mật hoặc cách riêng để nói với nhau rằng họ đang muốn gần gũi. Đó có thể là một cái gật đầu, một từ ám hiệu hoặc thậm chí là một bộ quần áo đặc biệt. Kiểu hành vi này sẽ giúp tạo thêm sự bí ẩn và hồi hộp cho mối quan hệ của bạn vì chỉ có hai người mới có thể hiểu và nhận diện được các tín hiệu riêng tư ấy.

Thêm một sự thay đổi mới mẻ cho cuộc sống tình dục

Tránh sự nhàm chán trong phòng ngủ bằng cách thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới cho “chuyện yêu”. Nó không phải là một sự thay đổi mạnh mẽ nhưng cần có sự sáng tạo. Những gì bạn làm phụ thuộc vào mức độ thoải mái của bạn nhưng nên bắt đầu bằng cách thay đổi thời gian và địa điểm mà hai bạn thường “giao ban”.

Nếu bạn luôn luôn làm “chuyện đó” trong phòng ngủ, hãy thử nhà bếp, phòng tắm vòi sen hoặc thậm chí là một phòng trong khách sạn. Thay đổi địa điểm và tình huống “gần gũi” sẽ giúp cải thiện cuộc sống tình dục theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm một số bộ đồ lót mới, thay đổi tư thế “yêu”... Điều cốt lõi ở đây là bớt đi những tính toán trước sẽ xảy ra đối với “chuyện đó” và làm cho nó trở nên thú vị hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước