Đoán "khả năng" của chàng qua giọng nói

LA-Thứ sáu, ngày 31/07/2009 07:00 GMT+7

Khả năng tình dục của nam giới được thể hiện qua rất nhiều hình thức. Bạn đã bao giờ nghe nói đến âm lượng giọng nói của phái mạnh cũng thể hiện "khả năng" đó của chàng?

Những người đàn ông có chất giọng thấp trầm là những người rất khoẻ mạnh và giỏi chuyện chăn gối. Ngược lại, những người có chất giọng the thé là những người mà khả năng tình dục kém hơn. Khi nam giới bắt đầu nói thông thường giọng của họ sẽ giữ âm lượng đều và sâu, đồng nghĩa với hơi thở của họ sâu hơn. Đó cũng là lý do mà tại sao những người đàn ông có giọng khàn là những người được cho là sexy.

- Nhịp điệu câu nói của nam giới cũng là một nhân tố quan trọng để đoán biết được anh ta có phải là người sexy hay không. Người đàn ông có kiểu nói nhanh và ngắt âm là người không đồng điệu trong chuyện ấy.

- Người đàn ông có giọng điệu đều và khoẻ thì đó chính là người rất giỏi chuyện chăn gối.

- Nếu một người đàn ông lưu loát trong lời nói và luôn quan sát như thể anh ta đang có một ánh chớp vụt qua đầu thì đó là dấu hiệu của người có chứng phóng tinh sớm trong chuyện ấy.

Vậy chúng ta nên nhận định như thế nào về những gợi ý trên với tư cách là nữ giới? Thực ra tất cả phụ thuộc vào việc bạn muốn gì và như thế nào trong "chuyện ấy". Sự đồng điệu là quan trọng nhất để bạn có một cuộc sống tình dục viên mãn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước