Giải mã món gà ủ muối đã chinh phục thực khách 23 tỉnh thành

PV-Thứ năm, ngày 18/11/2021 15:00 GMT+7

VTV.vn - Gà ủ muối không còn là cái tên xa lạ với tín đồ ẩm thực Việt Nam.

Chỉ cần dạo một vòng các group, người tiêu dùng có thể choáng ngợp trước vô vàn các loại gà ủ muối dao động từ 95.000 - 320.000vnđ/con. Tuy nhiên, lần đầu tiên “bản đồ ăn” của chúng ta ghi tên nhân vật mới ra mắt: Gà ủ muối thảo mộc từ thương hiệu Bếp Quán.

Chỉ sau 2 tháng, sản phẩm này đã “khuynh đảo” các hội nhóm review và mạng xã hội. Gần 40 đại lý và chi nhánh đăng ký trở thành đơn vị phân phối trên khắp 23 tỉnh thành Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao làn gió mới chinh phục hoàn toàn nhiều tín đồ ẩm thực kỹ tính nhé!

Nâng tầm hương vị truyền thống

Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán mang đến sự mới lạ với công thức độc quyền được nghiên cứu sáng tạo bởi vị Chef nổi tiếng Nguyễn Văn Thái.

Bộ đôi gà luộc và muối tiêu chanh là cái tên kinh điển trong ẩm thực truyền thống Việt Nam. Để phù hợp với nhịp sống hiện đại, đồng thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thời bình thường mới, Bếp Quán đã biến tấu món ăn quen thuộc này trở thành hương vị độc lạ, khó quên. Ba tiêu chí cốt lõi vẫn được nhà hàng chú trọng bao gồm: Bổ dưỡng - Tiện lợi - Ngon lành.

Giải mã món gà ủ muối đã chinh phục thực khách 23 tỉnh thành - Ảnh 1.

Làn gió mới kết hợp giữa thảo mộc và công thức ủ muối Bổ dưỡng - Tiện lợi - Ngon lành

Lần đầu tiên 30 loại thảo mộc quý hiếm của Việt Nam được kết hợp hài hòa thành một bài thuốc trong một món ăn có tên gọi giản dị. Gà luộc theo bí quyết riêng, tẩm ướp hơn 4 tiếng trong nước táu đặc biệt ăn kèm sốt chấm chua cay mặn ngọt tinh tế. Lớp da vàng óng như nắng, phần thịt dẻo dai săn chắc của gà mái ri Sơn Tây loại 1. Hương thơm thảo mộc dịu nhẹ, hài hòa đến từ hạt tiêu Phú Quốc, ớt mắt chim vùng cao, mắc khén, hạt dổi,...

Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán được đánh giá như một bản nhạc, mà ở đó mỗi gia vị cùng hòa tấu, tỏa sáng nhưng không nhấn chìm “vẻ đẹp” của nhau. Thực khách có thể cảm nhận đầy đủ chua cay mặn ngọt lan tỏa tại cuống họng và hương thơm mộc vấn vương trong xoang mũi. Món ăn truyền thống giản dị đã được nâng tầm tinh tế về chiều sâu - điều mà chỉ những đầu bếp thực thụ mới làm được.

Chinh phục thực khách dọc Việt Nam

Chính sự mới lạ, độc đáo cùng chất lượng sản phẩm được chăm chút mà gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán đã nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của thực khách khắp ba miền. Ngay lập tức trong ba ngày đầu ra mắt, thương hiệu bán hết 2000 sản phẩm với tỉ lệ tiêu dùng lặp lại lên đến 60% và hơn 10,000 sản phẩm đã được đưa đến tay các tín đồ ẩm thực chỉ sau 1 tháng.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau 2 tháng có mặt tại thị trường, gần 40 đại lý và chi nhánh đã đăng ký để được phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Theo dọc Bắc - Trung - Nam, gà ủ muối Bếp Quán chính thức xuất hiện tại Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hà Nội, Điện Biên, Thanh Hóa, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh... và vượt ra khỏi biên giới Việt Nam để đến với các khách hàng tại Singapore, Hồng Kông,...

Giải mã món gà ủ muối đã chinh phục thực khách 23 tỉnh thành - Ảnh 2.

Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán "check-in" tại đất nước Singapore

Ngay ở Hà Nội, gà ủ muối thảo mộc cũng làm điêu đứng các tín đồ sành ăn bao gồm cả nhiều bác trẻ - những người tưởng chừng đã bao phen “chán ngán” dở khóc dở cười với gà luộc. Trong hội nhóm đình đám về ẩm thực, làn gió mới này nhận nhiều lời có cánh từ các Food Reviewer như  bachuaviave, trangnhimtron, Ăn sập Hà Nội, Tiểu Màn Thầu,... Trên mạng xã hội Tiktok, gà ủ muối Bếp Quán cũng “chiếm sóng” và có lượng tương tác rầm rộ tại các kênh lớn: Ngọc Nguyễn, Bếp Trưởng Review,...

Giải mã món gà ủ muối đã chinh phục thực khách 23 tỉnh thành - Ảnh 3.

Gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán chinh phục các tín đồ ẩm thực

Tâm huyết xây dựng cộng đồng bền vững

Nếu doanh số đáp ứng mục tiêu ngắn hạn, thì xây dựng một cộng đồng bền vững với sản phẩm chất lượng cao chính là chiến lược dài hạn mà Bếp Quán theo đuổi. Trong thời kỳ bình thường mới, doanh nghiệp mong muốn kết nối những cá nhân và tổ chức ngành F&B cùng nhau đoàn kết vượt qua khó khăn.

Với ưu điểm dễ sử dụng, không cần chế biến lại, được hút chân không và bảo quản tới 10 ngày trong tủ lạnh nên khách hàng tại các tỉnh thành cực kỳ ưa chuộng sản phẩm. Bên cạnh đó, Bếp Quán còn hỗ trợ truyền thông cho đại lý, chi nhánh, đồng thời xây dựng những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Thành quả từ nỗ lực hết mình trong thời gian qua, gà ủ muối thảo mộc đã nhanh chóng giúp thương hiệu tạo ra hệ sinh thái gồm gần 40 đơn vị phân phối khắp cả nước. Với sự đón nhận nhiệt tình của thực khách, dự đoán cộng đồng này sẽ tiếp tục phát triển, đem lại nguồn doanh thu ổn định hơn cho các cá nhân và tổ chức.

Giải mã món gà ủ muối đã chinh phục thực khách 23 tỉnh thành - Ảnh 4.

Gà ủ muối thảo mộc được thực khách 3 miền đón nhận

Xuất phát từ giá trị cốt lõi khác biệt, gà ủ muối thảo mộc Bếp Quán gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Chắc chắn món ăn hấp dẫn này sẽ chưa thể hạ nhiệt vì ngày càng nhiều thực khách bày tỏ sự yêu thích muốn thưởng thức. Bằng chứng là dù tăng gia sản xuất nhưng trong những dịp cao điểm, Bếp Quán vẫn rơi vào tình trạng “cháy hàng”. Hãy cùng kiếm chứng hương vị độc đáo của gà ủ muối thảo mộc độc nhất vô nhị nhé.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước