Giải thưởng giúp Cỏ Mềm quảng bá sản phẩm made in Việt Nam khắp Đông Nam Á

PV-Thứ ba, ngày 21/05/2024 13:00 GMT+7

VTV.vn - Lọt Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN” tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024, Mỹ phẩm Cỏ Mềm có cơ hội quảng bá sản phẩm với các đối tác tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.

Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm giành giải cao tại ASEAN AWARD 2024

Tại lễ trao giải ASEAN AWARD 2024 được tổ chức tại Singapore ngày 18/5/2024, Mỹ phẩm Cỏ Mềm đã xuất sắc lọt vào Top 10 "Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN". Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Giải thưởng giúp Cỏ Mềm quảng bá sản phẩm made in Việt Nam khắp Đông Nam Á - Ảnh 1.

Nhà sáng lập của Cỏ Mềm nhận Bằng chứng nhận và Huy chương của Ban tổ chức ASEAN AWARD 2024

Giải thưởng "Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN" mà Cỏ Mềm giành được là một trong những danh hiệu có tiêu chí đánh giá khắt khe và phức tạp, khi các thương hiệu được lựa chọn không chỉ cần có tổng doanh thu hàng năm trên 300 tỷ đồng hoặc tổng nguồn vốn trên 100 tỷ đồng, mà còn cần có chiến lược kinh doanh tốt, khả năng cạnh tranh cao, phát triển bền vững và duy trì đà tăng trưởng với các yêu cầu cụ thể của tỷ suất lợi nhuận ròng. Những thương hiệu lọt vào Top 10 như Cỏ Mềm cũng cần có những đổi mới sáng tạo về khoa học công nghệ, đồng thời có những hoạt động bảo vệ môi trường, tạo dựng uy tín đối với khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Giải thưởng giúp Cỏ Mềm quảng bá sản phẩm made in Việt Nam khắp Đông Nam Á - Ảnh 2.

Giải thưởng "Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN" được trao cho Cỏ Mềm là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực hiện nay

Chiến lược bài bản giúp vươn tầm Đông Nam Á

Để chinh phục giải thưởng uy tín bậc nhất ASEAN, Mỹ phẩm Cỏ Mềm đã lựa chọn con đường phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu. Thương hiệu được thành lập từ năm 2015 này không chỉ coi sứ mệnh của mình là mang đến những giải pháp an toàn từ thiên nhiên thay thế hóa chất độc hại để chăm sóc con người, mà còn đặt mục tiêu bảo vệ sự bền vững của Trái Đất. Do đó, song song với phát triển quy mô sản xuất, phân phối, Cỏ Mềm còn trung thành với các hoạt động vì môi trường. Năm 2022, Cỏ Mềm đã hỗ trợ trồng 2 héc-ta rừng giữ nước tại tỉnh Ninh Thuận với mật độ 1000 cây mỗi héc-ta. Được biết, tháng 6/2024 tới đây, thương hiệu này sẽ tiếp tục khởi động chiến dịch trồng 2 héc-ta rừng đầu nguồn bảo vệ nguồn nước cho xã Chiềng La, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Cỏ Mềm đã ưu tiên sử dụng tối đa các nguồn nguyên liệu Việt, từ đó giúp giảm phát sinh khí thải từ quá trình vận chuyển đường dài. Bao bì các sản phẩm của thương hiệu này luôn được thiết kế theo hướng tối giản, giảm thiểu các vỏ hộp không cần thiết, đồng thời ứng dụng các chất liệu dễ tái chế. Đặc biệt, Cỏ Mềm tuyệt đối không sử dụng các thành phần độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như khó phân hủy trong môi trường như sulfate, silicon, paraben hay hạt vi nhựa.

Giải thưởng giúp Cỏ Mềm quảng bá sản phẩm made in Việt Nam khắp Đông Nam Á - Ảnh 3.

Đội ngũ của Cỏ Mềm tham gia vào chiến dịch trồng rừng giữ nước tại Ninh Thuận năm 2022

Điểm khác biệt của Mỹ phẩm Cỏ Mềm cũng nằm ở quá trình theo đuổi bền bỉ với giá trị cốt lõi "Sản phẩm Lành – Chất lượng Thật", tỉ mỉ chăm chút trong mọi công đoạn để đưa những sản phẩm an toàn, hiệu quả nhất đến tay người tiêu dùng. Cỏ Mềm không chỉ sở hữu 1 mà có tới 2 phòng thí nghiệm phục vụ quá trình nghiên cứu & phát triển sản phẩm, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao, đưa ra thị trường những sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, minh bạch nguồn gốc nguyên liệu và giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. 100% các sản phẩm của Cỏ Mềm đều có thành phần an toàn, dịu nhẹ, có nguồn gốc từ thiên nhiên và được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.

Giải thưởng giúp Cỏ Mềm quảng bá sản phẩm made in Việt Nam khắp Đông Nam Á - Ảnh 4.

Sản phẩm chất lượng cao của Cỏ Mềm gây ấn tượng khi được trưng bày tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024

Có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm với các đối tác và nhà đầu tư tham dự Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024, Cỏ Mềm cũng gây chú ý khi là thương hiệu tiên phong nghiên cứu, nâng tầm các nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở nghiên cứu, sản xuất, Mỹ phẩm Cỏ Mềm còn mở rộng phát triển một mô hình kinh doanh khép kín từ vùng trồng nguyên liệu đến phòng R&D, nhà máy sản xuất quy mô 10.000m2 đạt chuẩn cGMP và hệ thống hơn 50 cửa hàng phân phối trực tiếp khắp cả nước. Đây chính là thương hiệu đầu tiên ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để bảo tồn, nhân giống sâm Lai Châu, sau đó đưa chiết xuất của loài sâm giá trị cao này vào dòng mỹ phẩm Sâm 1700 chăm sóc da ngừa lão hóa. Các thành phần thiên nhiên đặc trưng khác của Việt Nam như hạt gạo, quả bồ hòn, lá trầu không, rau má, hoa bưởi hay tơ tằm v.v... cũng được Cỏ Mềm đưa vào các công thức mỹ phẩm an lành mà không kém phần hiệu quả, tiện dụng, phù hợp cho nhịp sống hiện đại, bắt kịp các xu hướng dưỡng da, làm đẹp trên thế giới.

Giải thưởng giúp Cỏ Mềm quảng bá sản phẩm made in Việt Nam khắp Đông Nam Á - Ảnh 5.

Các sản phẩm của Cỏ Mềm được sản xuất theo tiêu chí Lành và Thật

Với tất cả những nỗ lực và đóng góp này, Thương hiệu Việt là Cỏ Mềm xứng đáng được ghi danh trong Top 10 "Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN", mở ra tiềm năng đưa mỹ phẩm Việt Nam vươn tới thị trường Đông Nam Á, tôn vinh mục tiêu "Tăng cường hợp tác phát triển kinh tế ASEAN thịnh vượng" mà Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 hướng tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước