Hành khách tố bị United Airlines dọa còng tay vì không nhường chỗ

Vĩnh Phúc (VTV9)-Thứ năm, ngày 13/04/2017 09:48 GMT+7

Ông Geoff Fearns. (Ảnh: Los Angeles Times)

VTV.vn - Hãng hàng không Mỹ United Airlines tiếp tục trở thành tâm điểm của những chỉ trích sau khi một khách hàng tố bị nhân viên của hãng dọa còng tay vì không nhường chỗ.

Ông Geoff Fearns (59 tuổi, Chủ tịch TriPacific Capital Advisors, một công ty đầu tư tại thành phố Irvine, bang California, Mỹ) cho biết, dù đã chi tiền mua vé hạng nhất, ông vẫn bị nhân viên của hãng hàng không United Airlines dọa còng tay, yêu cầu nhường chỗ cho người khác với ưu tiên cao hơn.

Theo đó, vào tuần trước, ông phải bay tới Hawaii để tham dự một hội nghị về kinh doanh. Do cần trở về sớm, ông Fearns đã chấp nhận bỏ khoảng 1.000 USD để mua vé hạng nhất đi Los Angeles. 

Tuy nhiên sau đó, theo lời ông Fearns kể, một nhân viên United Airlines chạy đến và thông báo rằng ông phải rời khỏi máy bay. Sau một hồi tranh cãi, một nhân viên của United Airlines đã đáp ứng lời phàn nàn từ ông Fearns rằng ông không thể lỡ chuyến bay này và chuyển ông xuống ngồi ghế hạng phổ thông.

United Airlines hiện vẫn chưa phản hồi về câu chuyện của ông Fearns.

CEO United Airlines tuyên bố sẽ không từ chức sau bê bối CEO United Airlines tuyên bố sẽ không từ chức sau bê bối United Airlines thiệt hại nặng nề sau hành xử gây sốc United Airlines thiệt hại nặng nề sau hành xử gây sốc Bê bối ngược đãi hành khách - Cuộc khủng hoảng chưa từng có của United Airlines Bê bối ngược đãi hành khách - Cuộc khủng hoảng chưa từng có của United Airlines
     


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước