Hấp dẫn với Kayak trên sông Cái, Nha Trang

Hà Nhân-Chủ nhật, ngày 30/05/2010 21:25 GMT+7

Kayak trên sông là loại hình du lịch giải trí, đồng thời cũng là môn thể thao tăng cường sức khỏe, được các nước như Mỹ, Pháp, Úc ưa thích nhưng ở Việt Nam chưa được biết đến nhiều.

Đối với Nha Trang, Khánh Hòa là trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước, hàng năm đón trên 1,5 triệu lượt khách lưu trú, trong đó khách quốc tế khá đông. Vì vậy Công ty MaiSon đã đưa hàng chục chiếc Kayak đi vào hoạt động tại phường Ngọc Hiệp, Nha Trang góp phần tô điểm thêm cho dòng sông Cái vốn rất xinh đẹp được nhiều du khách biết đến.

Chị Trần Thị Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên MaiSon, TP Hồ Chí Minh cho biết:: "Trong dịp tình cờ đi cùng bạn bè ra Nha Trang thấy khúc sông này đẹp, nên thơ, tôi về bàn bạc và quyết định đầu tư mô hình này. Đây là mô hình mới của Việt Nam”.

Chỉ trong vòng 15 phút được hướng dẫn, du khách có thể làm chủ được tay lái, rồi tự do thỏa thích tung hoành trên sông nước bằng những chiếc Kayak, đón những làn gió mát từ dòng sông và chiêm ngưỡng những ngôi làng ven sông.

Anh Mai Anh Sơn - Huấn luyện viên Kayak Công ty TNHH một thành viên MaiSon chia sẻ: “Khi khách đến đây chúng tôi hướng dẫn và bảo đảm an toàn, khi có yêu cầu của người chèo Kayak trên sông chúng tôi tiếp ứng ngay. Chèo Kayak trên thế giới nhiều người biết, nhưng ở Việt Nam chúng ta chưa biết nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ người nước ngoài chơi được thì người dân Việt Nam chúng ta cũng chơi được”.

Chị Trần Thị Ngọc Bích cho biết thêm: “Sắp tới chúng tôi đầu tư thêm thuyền buồm, lướt ván trên sông. Và dự kiến mùa hè này chúng tôi sẽ xin phép tổ chức cuộc thi Kayak trên sông. Hy vọng tạo nhiều điều hấp dẫn cho du lịch Khánh Hòa”.

Việc Công ty TNHH một thành viên MaiSon đầu tư sản phẩm Kayak trên sông không những làm phong phú các sản phẩm du lịch mà còn góp phần giữ chân du khách khi đến với Nha Trang, Khánh Hòa. Ngay sau khi đưa vào hoạt động, một số công ty lữ hành đã có kế hoạch đưa sản phẩm này vào tour của mình bởi địa điểm Kayak nằm cạnh Trung tâm du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà, rất thuận lợi cho du khách sử dụng dịch vụ tắm bùn và vận động thể thao trên sông.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước