Học cách trang trí dễ dàng và ấn tượng

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 26/02/2013 14:58 GMT+7

[] Chỉ với vài cây nến nhỏ, những bông hoa xinh xắn hay các vỏ chai rượu... bạn có thể có được những mẫu trang trí ấn tượng, thậm chí còn đẹp hơn đồ mua sẵn.

1. Chai rượu lấp lánh

Rất nhiều mẫu trang trí tự tạo tận dụng các vỏ chai rượu cũ. Đây là một trong những kiểu sẽ được nhiều người yêu thích đơn giản chỉ bởi ánh sáng lung linh được phát ra từ những chiếc lọ.

‘ Bạn có thể dùng đèn nháy hoặc đèn LED công nghệ cao. Tất nhiên, bạn được thoải mái lựa chọn màu sắc của ánh sáng và vỏ chai theo ý thích.

2. Nến thả

Cách trang trí này cũng không khó thực hiện. Bạn cần những viên sỏi, cốc thủy tinh chứa nước, hoa, nến tealight và sắp xếp như hình. Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là gợi ý. Bạn có thể sáng tạo tùy thích và hiệu quả tổng thể sẽ thực sự tuyệt vời.

3. Phối màu nến

Có rất nhiều kiểu trang trí đẹp, đơn giản và đây là một trong số chúng. Tất cả những gì bạn cần là nến cây các màu và chân đế nến để phối hợp màu sắc!

Nến và lọ thủy tinh

Bạn có thể thực hiện kiểu bài trí này cho bàn ăn. Những chiếc lọ thủy tinh với nến thơm tealight sẽ giúp không gian có vẻ ấm cúng và các món ăn trở nên thú vị hơn.

Hoa trong ly

Những chiếc ly rượu trong suốt và xinh xắn cộng với những bông hoa tươi tắn có thể mang lại hiệu quả trang trí bất ngờ.

‘ Cách thực hiện khá đơn giản: đặt bông hoa (hoa tươi hoặc hoa lụa) lên mặt bàn, úp ngược ly lên bông hoa ấy và trang trí trên cùng bằng nến màu. Đặc biệt, bạn có thể thử cách này vào bất cứ mùa nào trong năm.

6. Những lát trái cây thú vị

‘ Bạn có thể sử dụng hoa hoặc không. Trong mẫu này, những lát trái cây mới là điểm nhấn. Bạn có thể dùng cam, bưởi, chanh hay bất kỳ loại quả có múi nào để trang trí.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước