Triển lãm năm nay với quy mô 200 gian hàng, thu hút đông đảo sự tham gia của các thương hiệu lớn trong và quốc tế tham gia. Diễn ra cùng thời gian và địa điểm còn có Triển lãm quốc tế giáo dục Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên với quy mô 60 gian hàng, đây là sự kiện cũng được tổ chức bởi Coex và Sege Fairs.
Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự đồng hành của nhiều đối tác như Nhà tài trợ Bạc Alula, Đối tác Truyền thông Eva, và các Đối tác Vận chuyển Be và Grab.
Sân chơi cho các doanh nghiệp ‘mẹ và bé’
Với hơn 18,000 lượt khách tham quan vào năm ngoái, cùng nhiều tín hiệu tích cực của thị trường trong năm nay, Vietbaby Fair tiếp tục là sân chơi hấp dẫn cho các doanh nghiệp ‘mẹ và bé’ có cơ hội gặp gỡ khách hàng và đối tác kinh doanh tiềm năng, đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá sản phẩm và thương hiệu hiệu quả đến người tiêu dùng.
Với hơn 200 thương hiệu từ 10 quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc,..., triển lãm sẽ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp kết nối khách hàng tiềm năng, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường. Một số thương hiệu nổi bật tại triển lãm năm nay phải kể đến như: Fatzbaby, Baby Brezza, Upang, Ecomom, Hegen, Bear, Moaz BéBé, Pigeon, Aptamil, a2 milk, Heinz, BeBedang, BeBecook, Withmom Cesar, TH true FORMULA, Alula, Hikid, Smile Bear, Babba's Baby, Horizon, Ddoddomam, Oz Farm, Kidsmix, HAPPi, Babybio, Danggims, LUSOL, Mom's Choice, Ki&Young, ROTOTO bebe... và các thương hiệu khác.
Điểm mới của triển lãm năm nay là khu vực trưng bày top 10 sản phẩm nổi bật được đề cử giải thưởng Vietbaby Awards 2024 với ba hạng mục: Giải Tân binh Xuất sắc, Giải Đổi mới Sáng tạo, và Giải Phổ biến nhất. Thông qua lượt bình chọn của khách tham quan, hoạt động này tạo nên một sân chơi hấp dẫn, cạnh tranh công bằng giữa các thương hiệu trong và ngoài nước.
Chương trình kết nối giao thương
Trong khuôn khổ triển lãm có chương trình "Biz-Matching 1:1" sẽ hỗ trợ doanh nghiệp kết nối trực tiếp với các nhà mua hàng trong nước và quốc tế qua cả hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm góp phần làm cầu nối thúc đẩy xúc tiến thương mại trong ngành hàng mẹ và bé.
Nhiều hoạt động cho mẹ và bé
Trong khung giờ từ 15h-17h ngày 27/9 diễn ra khung giờ Flash Sale với nhiều ưu đãi giá tốt cho khách tham quan khi đến mua sắm trực tiếp tại các gian hàng. Chương trình rút thăm trúng thưởng mỗi ngày với nhiều quà tặng giá trị như lò nướng, nồi cơm điện và nồi nấu chậm.
Bên cạnh khu vực trưng bày, triển lãm còn tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ em như cuộc thi Bé bò, Đua xe chòi chân, Đua xe cân bằng, các buổi kể chuyện vui ca hát, và các buổi workshop cho ba mẹ về dinh dưỡng và sức khỏe.
Nhiều quà tặng dành cho khách đăng ký trước như gà bông Chippi, móc khóa blind box Chippi, túi vải canvas, và nhiều quà tặng khác. Đặc biệt, đối tác Be và Grab hỗ trợ ưu đãi 20% áp dụng cho các chuyến xe đi đến/đi từ sự kiện, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.
Triển lãm Vietbaby Hanoi 2024 mở cửa miễn phí từ 10h00 đến 18h00 mỗi ngày.
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em (VIETBABY HANOI 2024)
Thời gian: 26-28/9/2024 (10:00-18:00)
Địa điểm: ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0901-534-565 hoặc Email: minhkhue@coex.vn
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!