Các mô hình tại đây được thiết kế to hơn so với phiên bản đời thực tạo ra một không gian đầy sáng tạo, vui tươi và tương tác với du khách. Bảo tàng có 9 căn phòng được bố trí theo các chủ đề khác nhau.
Đến đây, du khách không chỉ được thỏa thích chụp những bức ảnh đặc sắc mà còn được thưởng thức 5 món tráng miệng miễn phí bao gồm bánh cupcake, bánh trái cây, kẹo dẻo, kem và trà sữa.
Bảo tàng Selfie trải dài trên một diện tích 650 mét vuông và được tài trợ bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng của Malaysia cũng như các thương hiệu quốc tế như Samsung, Pandora, Robin&Baskin.
Giám đốc của bảo tàng, ông Sean Tan cho biết, ý tưởng mở cửa bảo tàng Selfie này xuất phát từ xu hướng chung trên toàn cầu và từ mong muốn tạo ra một không gian, nơi gia đình, bạn bè có thể cùng tụ họp, chụp ảnh và tạo ra những khoảng khắc đáng nhớ.
"Mọi việc diễn ra khá nhanh. Tôi nảy ra ý tưởng mở bảo tàng này cách đây 6 tháng. Khoảng 3 tháng trước chúng tôi bắt tay vào xây dựng và làm việc với tất cả các nhà tài trợ. Chúng tôi gửi thiết kế đến Hong Kong (Trung Quốc) và một số nơi khác để nhận được sự chấp thuận. Cũng có một số khó khăn và thử thách nhưng đây cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời" - ông Sean Tan cho biết.
Giá vé vào cửa của bảo tàng Selfie là 11 USD đối với người lớn và 7 USD đối với trẻ em.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!