Cảnh tượng người Nhật đứng xếp hàng trước tiệm ăn KFC dường như đã trở thành thông lệ. Điều đó bắt đầu vào năm 1974 khi KFC Nhật Bản khởi động chiến dịch quảng cáo với tên gọi "Kentucky cho ngày lễ Giáng sinh". Kết quả thành công đến bất ngờ.
Đến tận bây giờ, ngày 24 và 25/12 chính là ngày KFC ghi nhận mốc doanh thu bán hàng cao nhất trong năm. Kể từ chiến dịch quảng cáo năm 1974, đối với rất nhiều người Nhật, lễ Giáng sinh sẽ chưa trọn vẹn nếu không có đĩa gà KFC trên bàn tiệc.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!