Từ 18h30 mỗi ngày, trong suốt lễ Ramadan, chị Maya, chủ cửa hàng Kebab trên phố Geylang Serai lúc nào cũng bận rộn. Không chỉ quản lý và chỉ đạo nhân viên, chị cũng phải xắn tay vào trực tiếp chế biến và giao bánh cho khách, bởi nhu cầu trong những ngày này tăng đột biến về đêm.
Trong 15 năm qua, công việc kinh doanh trong lễ Ramadan luôn rất tốt khi món bánh Kebab mà chị đang bán đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở Singapore. Thu nhập của chị Maya vào ngày cao điểm có thể đạt 8.000 đô la/ngày.
Tuy nhiên, không phải tất cả các mặt hàng đều tốt lên, bởi với lượng khách như nhau khi một mặt hàng bán được nhiều hơn, mặt hàng bên cạnh sẽ bị ảnh hưởng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!