Những lưu ý khi mua quần jeans

Bình Dương (Dịch)-Chủ nhật, ngày 24/03/2013 05:55 GMT+7

Ảnh minh hoạ

 Quần jeans có nhiều phong cách, kiểu dáng và màu sắc nên bạn sẽ khó quyết định khi phải lựa chọn. Chính vì thế, bạn nên có sự chuẩn bị trước khi đi mua sắm bằng cách thực hiện theo các bước sau:

1. Hạn mức ngân sách. Bạn có thể tìm thấy những chiếc quần jeans với giá ưu đãi hoặc chi nhiều tiền cho những chiếc quần có thương hiệu trên thị trường tuỳ theo ví tiền của bạn. Việc biết mình có thể tiêu trong khoảng bao nhiêu sẽ giúp cho việc mua sắm của bạn bớt căng thẳng.

2. Chọn quần vừa vặn. Bạn có thể chọn kiểu quần lưng cao hoặc cạp trễ miễn là không bị phản cảm khi ngồi hay cúi xuống.

3. Nhận biết rõ những ưu, khuyết điểm cơ thể khi mua quần. Ví dụ, nếu bạn có vòng 3 phẳng, bạn nên chọn quần jeans có túi cao hơn với nhiều chi tiết thêu trên túi.

4. Kiểu dáng phù hợp. Quần jeans rách, thêu, nạm đinh hay quần vá sẽ phù hợp? Hãy quyết định tuỳ theo tính cách và mục đích sử dụng của bạn.

5. Xem xét kỹ kích thước. Cân nặng và chiều cao của bạn sẽ là hai yếu tố cơ bản và hữu ích khi chọn mua quần jeans.

6. Thử trước khi mua. Bạn có thể tìm thấy một chiếc quần có giá rất phù hợp nhưng bạn cần phải thử để xem chúng có thực sự vừa vặn và thích hợp với mình hay không. Việc này sẽ giúp bạn không bị mất thời gian đi đổi hoặc trả hàng sau khi mua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước