Lần đầu tiên một diễn đàn cho người Việt có tầm ảnh hưởng toàn cầu được tổ chức nhằm phát huy tiềm lực to lớn của mạng lưới liên kết nhân tài toàn cầu của Việt Nam.
Tham dự Vietnam Global Leaders Network, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam người thành công trong công tác quảng bá áo dài Việt đến với các show diễn thế giới như: NewYork Couture Fashion Week, Paris Fashion Week - Haute Couture, The Council of ASEAN Fashion Designers...đã có những chia sẻ về việc nâng tầm thương hiệu Việt: "Trong công tác quảng bá áo dài Việt tôi không đơn thuần chú trọng vào phần thiết kế áo dài của riêng tôi mà sự chú trọng của tôi hướng đến đó là quảng bá các sản phẩm văn hóa làng nghề. Và áo dài cũng là một công cụ để quảng báo văn hóa, để tạo ra một địa chỉ du lịch. Đó cũng là một cách để nâng cao thương hiệu Việt Nam".
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, nghệ sĩ Xuân Bắc, nghệ sĩ Quốc Khánh, Nghệ sĩ Quốc Trung có dịp hội ngộ khi tham dự Vietnam Global Leaders Network
Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, tổ chức Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng (Vietnam Global Leaders Forum - VGLF) lần thứ nhất vào các ngày 30 và 31/3 tại lâu đài Salomon de Rothschild, Paris, Công hòa Pháp.
Bà Tôn Nữ Thị Ninh và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Vietnam Global Leaders Forum
Diễn đàn có sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín như ông Aikins Kingsley, sáng lập viên kiêm CEO của mạng lưới Diaspora Matters; ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ThaiBinh Seed; bà Sandy Đặng, nguyên chủ tịch Tổ chức Giáo dục quốc tế; nhà báo Phạm Huy Hoàn. Đặc biệt, diễn đàn có sự tham dự của 200 khách mời danh dự là người Việt thành đạt và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực khác nhau, từ chính trị gia, nhà khoa học, doanh nhân, đến bác sĩ, luật sư, nghệ sĩ như: NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, nghệ sĩ Xuân Bắc, nghệ sĩ Quốc Khánh, nghệ sĩ Quốc Trung, Jessica Minh Anh, nghệ sĩ Châu Anh, hoa hậu Ngọc Hân...
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và nghệ sĩ Châu Anh
Trong chương trình kéo dài 2 ngày 30-31/3, VGLN 2019 sẽ tập trung vào chủ đề "Nâng tầm thương hiệu Việt Nam" (Brand Vietnam), nhằm mục đích đánh thức tiềm lực quốc gia, đưa thương hiệu và giá trị Việt cạnh tranh trên trường quốc tế, đồng thời đặt nền móng đầu tiên cho mạng lưới Người Việt có tầm ảnh hưởng (Vietnam Global Leaders Network).
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!