Phái mạnh thích gì trong tình yêu?

Bình Dương (Dịch)-Thứ năm, ngày 27/12/2012 10:25 GMT+7

Mặc dù đa số cánh mày râu không thừa nhận nhưng họ rất thích được yêu. Trong thực tế, nhiều người đàn ông cần có một mối quan hệ tình cảm hơn phụ nữ.

Đó là vì tình yêu sẽ giúp phái mạnh có nơi để chia sẻ những cảm xúc mà họ không thể nói với bất cứ ai khác ngoài người yêu hay bạn đời.

Trong xã hội, phụ nữ thường có những mối quan hệ gần gũi, gắn bó với bạn gái. Họ có thể nói chuyện với nhau một cách công khai, hỗ trợ nhau một cách dễ dàng, nhưng với đàn ông, việc đó dường như khó khăn hơn nhiều. Dù tin hay không tình yêu là nơi cho phép họ được thể hiện tình cảm một cách thật nhất. Và bạn có thể ngạc nhiên bởi những gì những mà họ đánh giá về tình yêu qua những thông tin dưới đây!

Cảm thấy đủ thoải mái để thực sự được chính mình

Khi nam giới có một mối quan hệ mà được phép là chính mình, họ sẽ thấy tự tin hơn. Họ cảm thấy tình yêu thật dễ thương và đáng trân trọng. Người phụ nữ mà anh ta đang hẹn hò hoặc kết hôn sẽ luôn nhắc nhở rằng anh ta là người được chọn lựa trong số tất cả những người theo đuổi cô ấy. Kiểu cảm giác này khó có được trong bất kỳ các mối quan hệ nào khác. Nó hỗ trợ cho mọi khía cạnh của cuộc đời người đàn ông.

Được truyền cảm hứng để trở thành một người đàn ông tốt hơn

Nhiều người đàn ông nói rằng họ thích những thử thách của tình yêu. Họ biết cần phải làm gì để gìn giữ mối quan hệ đó. Nó giúp họ gìn giữ bản thân, làm việc hiệu quả hơn, hình thức chăm chút hơn, tinh thần nhanh nhạy hơn. Khi chinh phục được đối tác, phái mạnh cảm thấy mình giống như một người chiến thắng và khiến họ phải hành động để trở thành người đàn ông tốt xứng đáng với những gì họ đã vất vả đạt được.

Đơn giản chỉ cần có một đối tác để yêu thương, phái mạnh sẽ thấy thời gian ý nghĩa hơn

Nhiều nam giới khi yêu nói rằng họ cảm thấy thời gian trở nên ý nghĩa hơn. Họ mong ngóng được ở bên người yêu thương mỗi ngày. Tình yêu nhắc nhở họ rằng cuộc sống còn rất nhiều thứ để khám phá và thời gian chờ đợi cũng là một thử thách thú vị.

Có cơ hội mang hạnh phúc đến cho người khác

Nhiều nam giới nói rằng điều họ thích trong tình yêu là biết rằng họ có thể làm cho người khác hạnh phúc. Khi ấy, họ cho rằng mình đã làm được một việc tốt và tự thấy bản thân mình tuyệt vời hơn.

Tận hưởng cảm giác tuyệt vời của sự thân mật

Nhiều cặp đôi thừa nhận sự hòa hợp về thể xác góp phần làm cho mối quan hệ của họ tốt đẹp và thú vị hơn. Đối với nhiều đàn ông, “chuyện ấy” đơn giản giúp họ cảm thấy được yêu, được chấp nhận và được ngưỡng mộ. Và nó trở thành một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống lứa đôi.

Chia sẻ cuộc sống của mình với một ai đó

Nhiều người đàn ông được ủng hộ trong công việc và hỗ trợ trong cuộc sống hàng ngày của họ chỉ đơn giản là có một người yêu thương luôn quan tâm đến những gì xảy ra với họ. Đối tác luôn sẵn sàng giúp họ giải quyết vấn đề, dù lớn hay nhỏ.

Cách thức chăm sóc này mang đến sự cân bằng và ổn định. Tuy nhiên, thậm chí còn quan trọng hơn là nó nhắc nhở người đàn ông trong các mối quan hệ rằng họ không đơn độc kể cả trong môi trường làm việc nhiều áp lực.

Các cặp đôi biết rằng tình yêu là một món quà tuyệt vời cho cả hai. Những người đàn ông dường như không trung thành trong một mối quan hệ hoặc lẩn tránh tình yêu có thể chỉ đơn giản là họ chưa tìm được đúng người.

Một người đàn ông thực sự cần tìm kiếm một người làm cho anh ấy cảm thấy an toàn và được chăm sóc, một người phụ nữ nhìn thấy những ưu điểm ở anh ta và thể hiện cho anh ta biết điều đó. Khi đối tác thể hiện sự hạnh phúc khi có anh ta thì mối quan hệ ấy sẽ được họ đánh giá cao hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước