Chiến dịch do Limitless – một công ty của Ấn Độ ở Singapore – khởi xướng. Qua đó, những bức ảnh nêu lên thực trạng nghèo đói, ô nhiễm ở nhiều khu vực tại Ấn Độ hiện nay. Mỗi bức ảnh đều đi kèm với thông điệp mà chiến dịch muốn gửi gắm tới người xem.
Đại diện của Công ty Limitless cho biết, họ hy vọng chiến dịch sẽ là lời cảnh báo để có biện pháp thay đổi thực tế không chỉ ở Ấn Độ mà còn ở những quốc gia khác trên thế giới.
Cùng theo dõi những hình ảnh cùng thông điệp của chiến dịch "Broken India":
"Chúng tôi luôn làm việc với quan điểm: Ấn Độ là quốc gia có hai mặt tồn tại song song".
"Qua ảnh chụp, người xem có thể sẽ chỉ thấy được một trong hai mặt".
"Một mặt khiến bạn thấy hạnh phúc, hài lòng với mọi thứ".
"Một mặt lại khiến bạn thấy cần phải có sự thay đổi".
"Những điều này thể hiện công việc của chúng tôi với mong muốn góp phần giúp Ấn Độ trở nên tốt đẹp hơn".
"Bộ ảnh của Broken India được lấy cảm hứng từ một bài chúng tôi theo dõi trên mạng. Bài đó đề cập, bạn chỉ thấy được một mặt của vấn đề qua ảnh trên Instagram".
"Ý tưởng được thể hiện qua bộ ảnh giúp chúng ta thấy hai khía cạnh khác nhau về đất nước Ấn Độ. Điều này giúp chúng ta hiểu vấn đề một cách rõ ràng hơn".
"Những điều tốt đẹp sẽ đến khi bạn nhanh chóng thay đổi nhận thức và quyết tâm thay đổi".
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.