TP.HCM tập trung phát triển du lịch đặc sắc, sản phẩm du lịch đặc trưng

VTV9-Thứ hai, ngày 01/10/2018 11:20 GMT+7

Du khách tham quan nhà thờ Đức Bà, TP.HCM. (Ảnh: Báo Người Lao động)

VTV.vn - TP.HCM sẽ tập trung phát triển các loại hình đặc sắc, sản phẩm du lịch đặc trưng. Đây là mục tiêu của TP.HCM từ nay đến năm 2020.

Theo đó, UBND TP.HCM giao các Sở, ngành phát triển hạ tầng giao thông, xây dựng các chương trình nghệ thuật hấp dẫn phục vụ khách du lịch. Trong đó, Sở Du lịch thành phố phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tu bổ, tôn tạo những di tích lịch sử - văn hóa, phát huy giá trị các di tích.

Ngoài ra, Sở Du lịch cần tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch mọi lúc, mọi nơi bằng nhiều hình thức nhằm đảm bảo một môi trường du lịch an toàn, thân thiện, giữ chân du khách khi họ đến với TP.HCM.

Tăng cường liên kết vùng - Biện pháp then chốt phát triển du lịch TP.HCM Tăng cường liên kết vùng - Biện pháp then chốt phát triển du lịch TP.HCM

VTV.vn - Việc đẩy mạnh liên kết vùng để tạo nên sức mạnh, tính cạnh tranh cho du lịch TP.HCM và các vùng lân cận được coi là biện pháp then chốt vào thời điểm này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước