Xu hướng màu sắc năm 2013

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 24/01/2013 12:14 GMT+7

Ảnh minh họa

Nếu bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi màu sắc, hãy cùng tham khảo những màu sắc hợp thời trang cho năm 2013, trong đó có một số màu từ năm ngoái và một số đại diện mới.

1. Màu xanh bạc hà

Không phải tất cả mọi người đều có thể mặc màu xanh bạc hà nhưng những ai có thể thì nên vui mừng và ủng hộ màu sắc ngọt ngào này - một trong những màu thời thượng của năm nay!

‘ Bạn có thể mặc váy xanh chấm bi như hình trên hoặc kết hợp thêm phụ kiện nếu bạn có làn da không được trắng sáng.

2. Màu san hô

Đây là một màu “hot” từ hai năm trước và đến nay vẫn chưa hề mất đi sức hấp dẫn. Vì vậy nếu bạn chưa kịp cập nhật cho tủ quần áo của mình thì nên làm điều đó ngay bây giờ!

‘ Một chiếc váy sơmi cổ điển hoặc ví cầm tay màu san hô bắt mắt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. Nếu không muốn quá nổi trội, bạn có thể bắt kịp xu hướng bằng cách đeo một chiếc vòng cổ thời trang gam màu này.

3. Màu hồng

‘ Liệu có màu sắc nào nữ tính hơn màu hồng nhẹ nhàng không? Màu hồng theo xu hướng này có thể thêm nét nữ tính cho cả những bộ trang phục lấy cảm hứng từ y phục nam giới.

Với một chiếc vòng cổ như thế này, bạn có thể biến mình thành một nàng công chúa bằng cách kết hợp với váy retro.

4. Màu trắng

‘ Bạn có thể chọn áo khoác màu trắng hoặc áo sơmi trắng dài kết hợp thắt lưng màu san hô hay đơn giản là đôi giày trắng.


5. Màu xanhdương rực rỡ

‘ Khi diện một trong những thứ như áo blazer, quần skiny, túi xách, ví cầm tay hoặc đôi giày cao gót màu xanh dương rực rỡ này, bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.


6. Màu vàng

‘ Không phải cô gái nào cũng có thể mặc đẹp với tất cả các màu sắc nhưng bạn vẫn có thể cập nhật một số xu hướng màu sắc theo mùa bằng cách chọn áo pull cổ tròn màu vàng chanh để kết hợp với quần jeans hoặc skinny theo xu hướng colorblock!


7. Màu Beigetrung tính

‘ Cách nào tốt nhất để thể hiện các màu sắc hợp thời trang của mùa hơn một màu trung tính tiện lợi, giống như màu beige? Tông màu này có thể kết hợp với rất nhiều màu nóng hoặc trung tính khác như xanh dương sáng, san hô…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước