Cận cảnh khách sạn “chọc trời” ở Dubai

Chi Chi (Dịch)-Thứ năm, ngày 28/02/2013 14:22 GMT+7

Khách sạn JW Marriott Marquis Dubai

[] Mới đây, khách sạn JW Marriott Marquis Dubai đã chính thức được ghi danh trong sách kỷ lục Guiness là khách sạn cao nhất thế giới.

Được thiết kế theo kiểu dáng là 2 tòa tháp đứng song song nhau với chiều cao 355 mét, khách sạn JW Marriot Marquis Dubai chỉ thấp hơn tòa nhà Empire State ở New York 26 mét.

Chính thứ khai trương hôm 27/2 ở Dubai, khách sạn “chọc trời” 72 tầng này bao gồm hơn 1600 phòng nghỉ với nội thất tiện nghi, sang trọng bậc nhất thế giới cùng hệ thống nhà hàng, quán bar, phòng họp, bể bơi, trung tâm thể thao sẵn sàng phục vụ du khách. “Vượt mặt” Rose Tower (cao 333m), JW Marriot Marquis Dubai là công trình kiến trúc thứ 2 của Dubai được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness của thế giới.

‘ Khách sạn được thiết kế theo kiểu dáng tháp đôi

Đến nay, khách sạn mới chỉ hoàn thành và mở cửa 1 tòa tháp để phục vụ khách du lịch. Dự kiến, đến năm 2014, tòa tháp còn lại sẽ được hoàn thiện và mở cửa hoạt động.

JW Marriot Marquis Dubai được thiết kế với hệ thống 9 nhà hàng, 5 quán bar, 2 phòng khiêu vũ, 1 khu spa và 1 trung tâm thể thao đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách. Khách sạn này nằm gần các công trình cũng giữ kỷ lục thế giới khác tại Dubai như: Dubai Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, toà nhà Burj Khalifa (cao 830m),...

Nghĩ dưỡng tại JW Marriot Marquis Dubai, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh quan của toàn thành phố Dubai khi đứng trên tầng 71 và 72 của khách sạn.

Cùng khám phá sự sang trọng của khách sạn “chọc trời” này qua những hình ảnh dưới đây:

‘ Khách sạn JW Marriott Marquis Dubai nhìn từ bên ngoài

‘ Khách sạn đã chính thức được công nhận là khách sạn cao nhất thế giới

‘ Khu vực tiền sảnh

‘ Bộ phận lễ tân

‘ Khách sạn có 24 phòng họp được bố trí thoáng đãng

‘ Phòng tiếp khách sang trọng


‘ Hệ thống nhà hàng của khách sạn

‘ Hệ thống quán bar

‘ Phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi hiện đại

‘ Và 1 bể bơi bên ngoài khách sạn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước