Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trên đảo Taketomi, Nhật Bản

Theo ishigaki-japan.com-Chủ nhật, ngày 10/03/2013 10:14 GMT+7

 Taketomi là hòn đảo thuộc quần đảo Yaeyama, tỉnh Okinawa, Nhật Bản. Đây là điểm đến hết sức thú vị đối với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà vẫn rất gần gũi. 

Taketomi là một đảo san hô san hô lớn, với hình dáng tròn và được bao quanh bởi các rặng san hô. Taketomi là một bộ phận thuộc Vườn quốc gia Iriomote của Ishigaki, được thành lập vào năm 1972.

Taketomi được nhiều du khách biết đến với nhà Ryukyuan truyền thống, những bức tường đá và những con đường cát mịn phẳng lì.

Hòn đảo này cũng nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp bao gồm Hoshizuna và Hoshisuna, có nghĩa là “ngôi sao cát”. Từ vị trí đảo Taketomi du khách có thể di chuyển bằng thuyền khoảng 10 phút để đến với đảo Ishigaki. Tất cả các khu vực trên đảo có thể đi bộ, ngoài ra, du khách còn có thể thăm thú cảnh đẹp trên đảo bằng việc thuê xe đạp của những hộ dân sinh sống trong làng.

Không cần quá tỉ mỉ trong việc lên kế hoạch cho chuyến hành trình đến với Taketomi, du khách chỉ cần lên phà và tận hưởng cảm giác thú vị khi được khám phá các điểm tham quan du lịch cũng như bãi biển thực sự hấp dẫn tại đây.

Mời quý vị và các bạn chiêm ngưỡng vẻ tuyệt đẹp của đảo Taketomi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước