Du xuân Quý Tỵ tại Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Nguồn: Đại Nam-Chủ nhật, ngày 27/01/2013 11:00 GMT+7

 Nơi đây có nhiều công trình kiến trúc văn hóa tâm linh, dòng sông uốn lượn quanh dãy núi, hệ thống dịch vụ du lịch chuyên nghiệp cùng 500 phòng khách sạn và biệt thự..

Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nằm trên đất Bình Dương, cách TP HCM 40 km. Đây là địa danh du lịch tâm linh lớn tại Đông Nam Á, là không gian thiêng liêng, tôn vinh và vọng ngưỡng tinh hoa của ngàn năm văn hiến cũng như lưu giữ nhiều mốc son lịch sử Việt Nam.

Năm mới, bạn có thể dâng nén hương thơm tưởng nhớ tổ tiên nơi Kim Điện - một ngôi đền lớn thờ tất cả các dòng họ Việt. Nơi đây, mỗi người con Lạc Hồng đều được vinh dự cầu an cho dòng họ, gia đình và bản thân.

Đến Đại Nam, bạn sẽ được mãn nhãn với những công trình kiến trúc văn hóa tâm linh vĩ đại giữa muôn trùng núi non, sông nước hùng vĩ, kỳ hoa dị thảo. Bạn sẽ được chiêm bái nhiều đền đài kỳ vĩ, những công trình thờ phụng tôn nghiêm, pho tượng rực ánh vàng và để được đắm mình bên dòng sông Thi Bảo uốn lượn quanh dãy núi Bảo Sơn.

Du xuân đến đây, bạn và người thân sẽ cùng đón lộc đầu năm với các vị thần Tài - Phúc - Lộc - Thọ, được hưởng một không gian hành hương và du xuân độc đáo, yên bình. Tại đây, du khách được chào đón trân trọng với chương trình chăm sóc nơi ăn, chốn ở tốt bởi hệ thống dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, cùng 500 phòng khách sạn và biệt thự cao cấp.

Nơi đây có một quần thể muông thú nằm trong sách đỏ như sư tử trắng, cọp trắng, tê giác trắng, hươu cao cổ, ngựa vằn… và một hệ thống vui chơi giải trí hiện đại như thám hiểm Long Thần Đại Mê Cung, bí mật Kim Tự Tháp, lâu đài Phù Thủy, Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung, tắm biển Đại Nam, thế giới băng tuyết… Ngoài ra, Đại Nam còn có các trò chơi cảm giác mạnh như đánh trận bằng súng sơn, tàu hải tặc, vòng xoay vũ trụ, đua xe thể thức 1, tàu lượn siêu tốc, hệ thống rạp chiếu phim vòm và phim 4D…

Bạn còn được thưởng thức nhiều chương trình và sự kiện như ca nhạc tạp kỹ diễn ra liên tục trong những ngày Tết Nguyên đán, biểu diễn Lân - Sư - Rồng của các đội múa lân nhà nghề, cùng nhiều chương trình giải trí đặc sắc khác.

Với chương trình "Vui xuân may mắn cùng khu du lịch Đại Nam" nhân dịp Tết, khi mua vé vào cổng, bạn sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng đến hết ngày 17/2 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán). Tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng, với giải nhất là ôtô Toyota Camry 2.5 đời mới, giải nhì là môtô Honda SH 150, giải ba là xe Vespa LX 125, giải tư là TV LCD Samsung 55 inch và giải 5 là điện thoại di động iPhone 5 16 GB.

Từ Rằm tháng giêng xuân Quý Tỵ, Đại Nam sẽ mở cửa miễn phí cho khách đến tham quan đền thờ Đại Nam và khu du lịch vào ngày Rằm và mùng một hàng tháng. Từ mùng 5/5 (âm lịch) trở đi, nơi đây sẽ mở cửa tự do cho khách vào thăm đền thờ Đại Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước