Hoa anh đào Sa Pa hút khách du lịch

KT-Thứ sáu, ngày 04/01/2013 08:15 GMT+7

Vẻ đẹp của hoa anh đào

Những ngày này, hoa anh đào Nhật Bản trồng ở khu du lịch Sa Pa, Lào Cai đang khoe sắc thắm tuyệt đẹp trở thành điểm nhấn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước khi đến vùng đất này.

Những cây anh đào được trồng tại Sa Pa, là trong số 100 cây giống quý do Hội hữu nghị Nhật - Việt tặng huyện Sa Pa tròn 100 tuổi vào tháng 10 năm 2003. Do phù hợp đất đai, khí hậu nơi đây nên những cây hoa anh đào Nhật Bản đang phát triển rất tốt.

Người dân ở đây cho biết, hoa anh đào sẽ nở hoa rực rỡ từ nay đến qua Rằm tháng giêng. Có hai địa điểm hoa anh đào nở đẹp trong dịp này là khu vực cổng trụ sở UBND huyện Sa Pa trước hồ du lịch trung tâm thị trấn, và trong vườn hoa châu Âu trên khu du lịch sinh thái núi Hàm Rồng phía sau nhà thờ cổ Sa Pa.

Theo thống kê, trong những ngày nghỉ Tết dương lịch 2013 đã có khoảng 20 nghìn du khách đến Sa Pa, trong đó lượng khách quốc tế chiếm khoảng 40%. Tất cả các du khách đến đây đều rất thích ngắm hoa anh đào.

Hình ảnh du khách háo hức thăm quan và chụp ảnh lưu niệm dưới những tán hoa anh đào Nhật Bản quanh hồ du lịch trung tâm huyện Sa Pa:

‘ Thời tiết tại Sa Pa rất thích hợp với hoa anh đào.



‘ Vẻ đẹp của hoa anh đào Nhật Bản tại Sa Pa thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh...

‘ ... và còn là niềm cảm hứng vô tận với nhiếp ảnh gia.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI