Khách du lịch đến Lào Cai tăng mạnh

Ngọc Phương-Thứ ba, ngày 12/08/2014 11:26 GMT+7

Du khách đến với Lào Cai thuận lợi hơn khi đường bộ cao tốc Nội Bài-Lào Cai đã cơ bản thông, rút ngắn 1/2 thời gian từ Hà Nội lên Lào Cai. (Ảnh: VGP)

Theo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch (VHTTDL) Lào Cai, đến hết tháng 7, lượng du khách đến Lào Cai đã có dấu hiệu tăng mạnh trên 25% so với cùng kỳ 2013.

Lượng khách đến Lào Cai đã tăng lên do tỉnh đang triển khai Chương trình kích cầu du lịch năm 2014, quảng bá hình ảnh du lịch Lào Cai với thông điệp: “Lào Cai an toàn, thân thiện và hấp dẫn”. Bên cạnh đó, giao thông tới Lào Cai đã thuận lợi hơn trước, nhất là khi tuyến đường bộ cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã cơ bản thông, rút ngắn 1/2 thời gian từ Hà Nội lên Lào Cai.

Được biết, để tiếp tục thu hút du khách, từ nay đến cuối năm, Lào Cai tiếp tục thực hiện gói kích cầu với việc giảm giá các dịch vụ du lịch ít nhất 30% và miễn, giảm phí tham quan tại các điểm du lịch. Đồng thời, Sở VHTTDL Lào Cai sẽ triển khai các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn như: Khai trương tuyến du lịch tâm linh dọc sông Hồng (Phú Thọ - Yên Bái - Lào Cai); lễ hội hoa đăng gắn với lễ hội đường phố tại Sa Pa vào đầu tháng 9; giải marathon quốc tế được tổ chức trong hai ngày 20-21/9 dọc theo các triền núi ở Sa Pa và khai trương 8 tour du lịch chuyên đề mới vào ngày 08/9/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước