Khám phá thành phố biển Busan

Theo Chudu24-Thứ hai, ngày 04/02/2013 09:00 GMT+7

Busan là thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc và cũng là thành phố có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà bất cứ du khách nào đến đây cũng không thể bỏ qua.

Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc, thành phố xinh đẹp này được thiên nhiên ưu đãi bởi những khung cảnh hết sức xinh đẹp với những vùng ven biển cảnh quan ngoạn mục và những dãy núi dài hoành tráng.

‘ Thành phố Busan nổi tiếng với các bãi biển như: biển Haeundae, biển Gwangalli, biển Songdo, biển Songjeong, công viên thủy sinh Busan là một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài ra, du khách có thể khám phá chợ cá Jagalchi với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt tươi ngon được đánh bắt ở vùng biển Busan.

‘ Công viên Taejongdae là một công trình đại diện của thành phố cảng Busan, được đặt theo tên của nhà vua thứ 29 triều đại Shilla - vua Taejong Mu-yeol. Đặc biệt, công viên còn nổi tiếng bởi các tảng đá đủ hình thù ở bãi biển, một khu rừng thông và hơn 200 loại thực vật khác nhau.

‘ Thành phố Busan còn nổi tiếng bới khu bảo tồn chim di trú Eulsukdo, Khu vực này là một công trình thiên nhiên có cửa sông rộng, các cồn cát, châu thổ gồm đảo Ilungdo, đảo Elsukdo và các khu đảo phụ cận. Các loại chim nước ghé qua đây khi bay ngang qua Hàn Quốc trong mùa thu và mùa xuân, đây cũng là nơi các loại vịt và thiên nga đến đây trú ẩn vào mùa đông.

‘ Du khách đến đây sẽ thấy rất nhiều chim thiên nga và thậm chí là những loài chim ăn thịt như diều hâu hay diều hâu đuôi trắng. Ở đây còn có một số loài chim quý hiếm như hạc trắng hay sếu mặt đen đến đây để trú đông.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước