Khám phá Tokyo hiện đại

Nguồn: Carnival Group-Thứ tư, ngày 30/01/2013 04:00 GMT+7

 Hành trình sẽ đưa du khách khám phá thành phố vừa hiện đại vừa truyền thống với nền văn hóa đa dạng, phong phú mang nét độc đáo riêng, đậm chất phương Đông.

Đến Tokyo, du khách sẽ đi từ ngạc nhiên đến thán phục trước những những toà nhà cao tầng hiện đại nhất trên thế giới. Dù đi bất kỳ đâu trong thành phố, dù ngày hay đêm, du khách chắc chắn sẽ luôn cảm nhận nhịp sống sôi động, nhưng không kém trầm lắng.

Du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thăm quan và vui chơi tại khu vui chơi giải trí Disneyland - một trong 5 công viên lớn nhất của thế giới. Bạn sẽ được bước vào thế giới cổ tích sống động đầy màu sắc với các nhân vật như công chúa Bạch Tuyết và 7 chú lùn, người đẹp ngủ trong rừng hoặc hình ảnh của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng chuột Mickey, Pinocchio... Du khách có thể tham gia phiêu lưu với những ngôi nhà ma đầy ghê rợn hoặc xuôi thuyền trong những khu rừng rậm hoang sơ, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh…

Ueno là khu công viên nổi tiếng với các bảo tàng như Bảo tàng Quốc gia Tokyo, Bảo tàng Quốc gia Nghệ thuật phương Tây... Công viên còn có vườn thú Ueno nổi tiếng với những chú gấu trúc đáng yêu cùng các khu đền mang đậm nét văn hoá Nhật Bản như Đền Kaneiji, Đền Kiyomizu Kannon… Đặc biệt, công viên có 1.000 cây hoa anh đào bao phủ toàn bộ khuôn viên.

Tháp Tokyo Sky là niềm tự hào của Tokyo. Vừa tháp truyền hình, phát thanh với kiến trúc cao nhất Nhật Bản đây là một điểm thu hút khách du lịch được khánh thành năm 2012 với chiều cao 634m là musashi tức là samurai - tinh thần võ sĩ đạo, tinh thần kiên cường của người Nhật. Từ đài quan sát của tháp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Tokyo xinh đẹp. Vào ngày đẹp trời, du khách có thể nhìn thấy ngọn núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ.

Asakusa Kannon là ngôi chùa được nhiều người biết đến nhất tại Tokyo. Chùa được xây trong thế kỷ thứ 7 và là một trong những ngôi chùa cổ nhất của Tokyo. Hằng năm, tại đây thưởng diễn ra các lễ hội lớn của thành phố. Đến tham quan du khách sẽ không khỏi kinh ngạc trước vẻ tráng lệ của ngôi chùa, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng điện quan âm linh thiêng và tham quan mua sắm tại con đường Nakamise - con đường mua sắm dài 250m.

Ngoài ra, đến Tokyo du khách có thể ghé khu trung tâm Shinjuku có ga đường sắt bận rộn nhất thế giới với các khu giải trí lớn, kinh doanh và khu vực mua sắm. Nếu muốn thư giãn, du khách có thể dạo quanh Cung điện hoàng gia rộng lớn hay dạo chơi trên vịnh Tokyo xinh đẹp hay tham quan viên bảo tàng Sumo và theo dõi những trận đấu Sumo - môn võ cổ truyền nổi tiếng của người Nhật. Bạn cũng đừng bỏ quan khu chợ cá Tsukiji lớn nhất thế giới và thưởng thức món sushi, sashimi tươi ngon nổi tiếng ở những cửa hàng gần đó.

Nếu vẫn chưa muốn nghỉ ngơi thì đêm đến du khách vẫn có thể hoà vào nhịp sống sôi động đầy sắc màu tại đây vì Tokyo là một thành phố có cuộc sống về đêm thú vị nhất châu Á và thế giới. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Carnival Group

357 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM; ĐT: (08) 38342384

Tòa nhà DMC Tầng 3, Phòng 306, 535 Kim Mã, Ba Đình, ĐT: (04) 3724 6881.

23 Chu Văn An, TP Huế. ĐT:(054) 38198 55.

Email: info@carnivalvn.com

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước