Trải nghiệm Tết Việt tại Victoria Hotels & Resorts

Vne-Thứ sáu, ngày 25/01/2013 22:28 GMT+7

 Bạn sẽ được khám phá nét độc đáo của lễ hội và thưởng thức các chương trình đặc biệt trong dịp Tết Quý Tỵ tại các khu nghỉ dưỡng của Victoria Hotels & Resorts.

Tại Sapa, vào mùng 10 tháng giêng hàng năm, du khách được hòa mình vào không khí sôi nổi của lễ hội xuống đồng ở Tả Van. Đây là một nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng cao để cầu mong một năm mới sung túc. Bạn sẽ có dịp chứng kiến màn tái hiện phong tục rước dâu của người Giáy và các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt dê, bắn nỏ, đẩy gậy…

Victoria Sapa đón Tết với sắc cam rực của những cây quất, sắc hồng của đào, cùng sắc màu của nhiều loại trái cây đặc trưng khác. Khách đến với tàu Victoria hay Victoria Sapa còn được nhận những bao lì xì chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc về Tết.

Mùa xuân, những bãi biển Phan Thiết thường ngập tràn nắng ấm. Bạn có thể thả bộ trên những đồi cát mênh mông trải dài, khám phá văn hóa mừng Tết cổ truyền thú vị tại các làng chài hay đắm mình trong sắc xuân của các vườn thanh long xanh mướt, vãn cảnh chùa núi Tà Cú để cầu may mắn đầu năm.

Tết này, Phan Thiết sẽ sáng trong ánh đèn, trăm hoa đua sắc khắp các con đường. Những nhà hàng và quán cà phê mở cửa suốt đêm, mang không khí lễ hội tưng bừng len lỏi khắp xứ biển. Đón nắng xuân từ một trong 57 bungalow tại Victoria Phan Thiết, bạn sẽ được thưởng thức tiệc buffet hội tụ các món ngon truyền thống của ngày Tết và những giai điệu rộn rã của tiết mục múa lân, dưới trời pháo hoa đủ sắc.

Đón Tết ở Hội An, bạn sẽ cảm nhận được làn gió xuân mang bao lời chúc ngọt ngào từ biển. Bạn được hòa mình vào không khí đón Tết tại chợ hoa nhiều sắc màu hay trên những con đường lung linh đèn lồng đủ sắc. Nơi đây, bạn có thể trải nghiệm một cái Tết cổ truyền đúng nghĩa, với cảm giác ấm áp khi quây quần bên nhau vào ngày xuân, bên nồi bánh chưng, bánh tét tỏa khói đêm giao thừa, tự tay trang trí nhà cửa...

Ngoài ra, nơi đây sẽ giúp bạn khám phá nét độc đáo của những ngày hội bài chòi, một trò chơi dân gian đặc thù của miền Trung. Tết đến, không gian hoài cổ của Victoria Hội An sẽ khoác lên mình trăm sắc hoa và những nét trang trí đặc sắc của Tết Việt. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản ngày xuân của tiệc buffet tại khu nghỉ dưỡng và các ca từ, vũ điệu từ những nghệ sĩ.

Đến Cần Thơ Tết này, bạn còn được đón mừng với sắc mai vàng rực màu phú quý và trời đêm Tây Đô bừng sáng pháo hoa trong khoảnh khắc giao thừa. Mùa xuân sẽ đặc biệt hơn với không gian sang trọng bên bờ sông Hậu, tại Victoria Cần Thơ. Tết cổ truyền nơi đây sẽ lưu lại ấn tượng khó quên với những nét thư pháp tinh tế, tiết mục múa lân sôi động và chương trình hướng dẫn cách làm các loại bánh Tết truyền thống.

Với đất thiêng Châu Đốc, vũ điệu mùa xuân là bản giao hưởng của hàng trăm loài chim quý hiếm trên rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi và khám phá hệ động thực vật độc đáo. Ngày đầu năm, bạn cũng có thể hành hương đến miếu Bà Chúa Xứ, Tây An Cổ Tự hay lăng Thoại Ngọc Hầu để cầu bình an và may mắn cho năm mới.

Xuân về, Châu Đốc rực rỡ với chợ hoa trăm sắc, cùng những hoạt động truyền thống phong phú như vẽ thư pháp, hội đờn ca tài tử, biểu diễn võ cổ truyền, lân sư rồng… Dịp này, dòng sông Bassac sẽ được khoác chiếc áo sặc sỡ từ hàng trăm ghe thuyền lớn nhỏ họp chợ hoa Tết. Chính bên dòng sông này, bạn sẽ được tận hưởng những ngày Tết cổ truyền ý nghĩa tại Victoria Châu Đốc. Bạn sẽ được học cách làm bánh tét, hòa nhịp xuân trong tiếng múa lân rộn rã, nhận những phong lì xì may mắn hay thưởng thức hương vị Tết trong nhà hàng Bassac.

Liên hệ Victoria Hotels & Resorts: Tel: (84 8) 6290 9720, Email: reservation@victoriahotels.asia. Website: http://www.victoriahotels.asia.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước