1.200 kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp Đại học dự tuyển vòng thi GSAT

PV-Thứ bảy, ngày 05/12/2020 19:16 GMT+7

VTV.vn - Ngày 5/12, đã diễn ra Vòng thi GSAT tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia với hơn 1.200 ứng viên là các Kỹ sư và Cử nhân tốt nghiệp Đại học tham dự.

GSAT (Global Samsung Aptitude Test - bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu) dành cho ứng viên mới tốt nghiệp Đại học, gồm ba phần cơ bản: "Khả năng toán học logic", "Khả năng suy luận" và "Tư duy bằng hình ảnh" . Đây là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên là sinh viên tốt nghiệp Đại học của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn trên thế giới.

1.200 kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp Đại học dự tuyển vòng thi GSAT - Ảnh 1.

Các ứng viên đảm bảo các điều kiện phòng chống COVID-19

1.200 kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp Đại học dự tuyển vòng thi GSAT - Ảnh 2.

Các ứng viên vượt qua vòng thi GSAT sẽ tiếp tục tham dự vòng Phỏng vấn tổ chức trong tháng 12/2020. Sau 02 vòng thi này, các ứng viên ưu tú và phù hợp nhất sẽ trở thành nhân viên chính thức làm việc tại các cơ sở ở Bắc Ninh, Thái Nguyên và Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động SVMC tại Hà Nội.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 chưa kết thúc, BTC vẫn tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch tại kỳ thi GSAT bao gồm: phát khẩu trang cho các thí sinh, đo nhiệt độ 2 lần tại khu vực đăng ký chung và trước cửa từng phòng thi, đảm bảo khoảng cách an toàn 1,5m trong suốt quá trình đăng ký và làm bài thi. Ngoài ra, tại địa điểm thi, BTC còn bố trí các khu vực chăm sóc sức khỏe và xe cứu thương để đề phòng trong các trường hợp khẩn cấp.

1.200 kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp Đại học dự tuyển vòng thi GSAT - Ảnh 3.

Thí sinh ngồi giãn cách

Bên cạnh hoạt động tuyển dụng là các hoạt động đào tạo và phát triển nhân tài khác, phù hợp với tầm nhìn CSR toàn cầu "Giáo dục cho thế hệ tương lai", trao tặng học bổng khuyến học, vận hành các dự án Trường học Hi vọng, Thư viện thông minh (Smart Library), trường học thông minh, trung tâm đào tạo thực hành và hướng nghiệp…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước