846.000 hộp sữa đậu nành đến với học sinh tiểu học 4 tỉnh phía Bắc

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 29/09/2019 13:09 GMT+7

VTV.vn - Tại tỉnh Bắc Ninh, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình "Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn" học kỳ 1, năm học 2019 - 2020.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành đến cho các học sinh tiểu học trên cả nước. Tiếp nối thành công của những mùa trước, Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam tiếp tục khởi động chương trình "Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn". 846.000 hộp sữa đậu nành Fami Kid đuợc sản xuất theo quy trình công nghệ châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ đuợc trao tặng đến 84.600 học sinh tiểu học tại các trường trên địa bàn 4 tỉnh thành Yên Bái, Hải Dương, Bắc Giang và Thái Bình với tổng giá trị lên đến 2,8 tỷ đồng. 


846.000 hộp sữa đậu nành đến với học sinh tiểu học 4 tỉnh phía Bắc - Ảnh 1.

Trong nhiều năm qua, chương trình này đã trở thành một trong những hoạt động xã hội ý nghĩa tiêu biểu của quỹ, hoạt động không nghỉ mang nguồn dinh dưỡng lành đến với trẻ em Việt Nam.


Gần 1 triệu học sinh Thủ đô uống Sữa học đường mỗi ngày Gần 1 triệu học sinh Thủ đô uống Sữa học đường mỗi ngày

VTV.vn - Với hơn 4.400 trường và nhóm trẻ, gần 1 triệu học sinh uống Sữa học đường/ngày, Hà Nội là nơi có quy mô lớn nhất trong 10 tỉnh thành thực hiện chương trình Sữa học đường.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước