VTV.vn -Theo CT CP Công nghệ DKT, các mặt hàng thời trang và điện tử, điện lạnh là nhóm sản phẩm được ưa chuộng kinh doanh khi số lượng web thuộc các nhóm này chiếm 25,5% và 19,1%.
Trích xuất dữ liệu từ 20.000 đơn vị đăng ký sử dụng nền tảng bán hàng online Bizweb tại Việt Nam, Công ty cổ phần Công nghệ DKT cho biết, các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm và điện tử, điện lạnh là nhóm sản phẩm được ưa chuộng kinh doanh khi số lượng website thuộc các nhóm này chiếm lần lượt 25,5% và 19,1%.
Trong thông báo ngày 21/7, phía DKT cho rằng, điểm nhấn trong sáu tháng đầu năm 2016 nằm ở nhóm thực phẩm. Cụ thể, trong năm 2015, chỉ có hơn 3% doanh nghiệp khách hàng của DKT tham gia vào cung cấp thực phẩm qua con đường internet nhưng đến thời điểm này con số ghi nhận đã tăng lên 7%.
Nửa đầu năm 2016 còn chứng kiến sự bắt nhịp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống. Nếu như năm 2015, trong số các doanh nghiệp sử dụng nền tảng bán hàng online Bizweb chỉ có 1% thuộc nhóm sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ và đến nay, con số đã tăng lên 3%. Số liệu này chứng tỏ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm truyền thống của Việt Nam đang được đầu tư nhiều hơn về thương hiệu cũng như kênh bán.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!