Chuyên mục

CEO Dương Ngọc Bích "Người kinh doanh nói về doanh thu, tôi quan tâm đến giá trị đem lại hạnh phúc"

PV - 25/09/2020 - 08:00 - Góc doanh nghiệp

VTV.vn - "Tôi bắt đầu với BCOSI với mong mỏi mang đến những sản phẩm Xanh Sạch cho cộng đồng, bằng tất cả tri thức và nhiệt huyết, cùng tình yêu cho cuộc sống an lành".

Đó là chia sẻ của CEO Dương Ngọc Bích.

Tại sao lại là Vẻ Đẹp Việt

Sau gần 10 năm phát triển, công ty cổ phần mỹ Phẩm Vẻ Đẹp Việt đang dần khẳng định vị thế trên thị trường, và hiện là nhà phân phối 5 thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Thành tựu đó không thể không nhắc tới vai trò của CEO Dương Ngọc Bích. Là đối tác của hơn 2000 beautysalon trên toàn quốc, Vẻ Đẹp Việt mang theo sứ mệnh, tâm huyết của CEO Dương Ngọc Bích muốn gửi gắm, truyền tải. Đó là giữ gìn, tôn vinh bản sắc Việt, vẻ đẹp Việt từ những thứ tưởng chừng giản dị nhất là "làn da, mái tóc". Vì thế dẫu là đơn vị phân phối, nhưng mọi hoạch định, chính sách của Vẻ Đẹp Việt luôn hướng tới "người tiêu dùng", tạo ra những giá trị thực nhất để cuối cùng nuôi dưỡng, tôn vinh và tỏa sáng những giá trị đẹp cho cộng đồng.

CEO Dương Ngọc Bích Người kinh doanh nói về doanh thu, tôi quan tâm đến giá trị đem lại hạnh phúc - Ảnh 1.

Lan tỏa giá trị "Xanh – Sạch – An lành"

Theo đuổi triết lý "Đẹp hạnh phúc" CEO Dương Ngọc Bích đào sâu nghiên cứu, tìm tòi và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp nhất với giá trị đó. Khi nghiên cứu vào lĩnh vực này, chị càng nhận ra chỉ có mỹ phẩm Xanh -  Sạch, được kiểm định, được các tổ chức quốc tế đánh giá mới đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. Và đó là lý do mà Covid -19 đã làm hàng trăm nghìn doanh nghiệp phải "ngủ đông", thậm chí phá sản thì Vẻ Đẹp Việt với dự án "BCOSI THERAPY" – Chuyển giao công nghệ gội đầu dưỡng sinh trị liệu BCOSI trở thành "làn sóng xanh" phủ khắp beauty salon trên thị trường sau 6 tháng có mặt tại Việt Nam. Với hơn 500 beauty salon hàng đầu trong cả nước đăng kí trải nghiệm, BCOSI trở thành từ khóa được HOT nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp thời gian qua.

Lý giải việc lựa chọn BCOSI khi thị trường làm đẹp Việt Nam hiện đang có xu hướng "bão hòa", chất lượng mỹ phẩm không được kiểm soát, CEO Dương Ngọc Bích tin BCOSI sẽ tạo nên sự khác biệt, bởi "đây là dòng mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp, nguyên liệu "tự nhiên" canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu, công nghệ chế biến đến bao bì sản phẩm ... BCOSI mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng khi kết hợp chất lượng sản phẩm với công nghệ trị liệu, kỹ thuật gội dưỡng sinh phương Đông sẽ rất tốt cho sức khỏe, đạt hiệu quả trị liệu cao ...và hơn thế nữa, BCOSI mang đến cho người dùng những giây phút thực sự được sống cùng thiên nhiên với tư thế, tâm thế thư giãn, tận hưởng giá trị Xanh, Sạch, An lành".

CEO Dương Ngọc Bích Người kinh doanh nói về doanh thu, tôi quan tâm đến giá trị đem lại hạnh phúc - Ảnh 2.

CEO Dương Ngọc Bích: “BCOSI mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng khi kết hợp chất lượng sản phẩm với công nghệ trị liệu, kỹ thuật gội dưỡng sinh phương Đông sẽ rất tốt cho sức khỏe, đạt hiệu quả trị liệu cao”.

Với CEO Dương Ngọc Bích, đích đến của hành trình làm đẹp chính là "hạnh phúc" và BCOSI là cầu nối để lan tỏa và truyền đi thông điệp đó. Chị chia sẻ "Khi quyết định phát triển thương hiệu BCOSI về Việt Nam, tôi có niềm tin người Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khỏe. Vì vậy, những sản phẩm Xanh - Sạch sẽ được đưa vào tiêu chí để họ chọn lựa. Những giá trị bền vững, tốt cho cộng đồng, sớm muộn cũng sẽ được đón nhận".

Hạnh phúc là cho đi

Phát triển bền vững từ cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, huấn luyện nhân viên đến việc đóng góp cùng cộng đồng ngành làm đẹp. Đó chính là phong cách lãnh đạo của CEO Dương Ngọc Bích. Bởi vậy, với phần lớn người kinh doanh, doanh thu và chỉ số phát triển là điều được nói nhiều nhất. Còn với CEO Dương Ngọc Bích, chị lại đang nỗ lực từng ngày để mang đến những giá trị "hạnh phúc" cho Vẻ Đẹp Việt. Làm đẹp để hạnh phúc, để khỏe mạnh để tận hưởng những giây phút an lành của cuộc đời. Khi khách hàng chạm tới những giá trị đó thì với CEO Dương Ngọc Bích, đó chính là thành công.

"Với tôi, việc trở thành một doanh nghiệp có tốc độ bứt phá nhanh không phải là mục tiêu lớn nhất của Vẻ Đẹp Việt. Hãy cứ trung thành với sứ mệnh của mình, công hiến và nỗ lực hết mình, để nhân viên hạnh phúc, đối tác hạnh phúc và người dùng hạnh phúc, như thế đã là thành công rồi" – CEO Dương Ngọc Bích chia sẻ.

CEO Dương Ngọc Bích Người kinh doanh nói về doanh thu, tôi quan tâm đến giá trị đem lại hạnh phúc - Ảnh 3.

BCOSI, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc của tập đoàn mỹ phẩm Kléal System (Italy), được nhập khẩu và phân phối bởi công ty mỹ phẩm Vẻ Đẹp Việt.

BCOSI hướng tới giá trị cốt lõi: Theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua các nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy; Theo đuổi phương châm tiêu dùng thông minh bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng với mức giá hợp lý. BCOSI cung cấp những trải nghiệm thông qua 5 giác quan, kết hợp tính năng ưu việt của sản phẩm với phương pháp Dưỡng sinh trị liệu Tóc và Da đầu.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

OCB Life xuất hiện trong trận đấu West Ham United và Manchester City

VTV.vn - Người hâm mộ bóng đá được thấy thương hiệu OCB Life trên màn hình LED trong trận đấu giữa West Ham và Manchester City tại vòng 6 Premier League diễn ra vào ngày 24/10.

Sàn thương mại điện tử - Xu hướng kinh doanh mới thời kỳ 4.0

VTV.vn - Với ưu điểm, chiếm lợi thế về chi phí, nhân lực, mặt bằng, sàn thương mại điện tử đang từng bước chiếm lĩnh thị trường các mô hình kinh doanh hiện nay.