CEO Faster và triết lý “khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”

P.V-Thứ ba, ngày 13/07/2021 13:30 GMT+7

VTV.vn - Được thành lập từ năm 2007, tính đến nay Faster đã có chặng đường phát triển hơn 14 năm và thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước.

Faster là thương hiệu Việt cung cấp các sản phẩm đồng bộ trong căn bếp như bếp từ, hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, phụ kiện tủ bếp...

"Phương châm kinh doanh của tôi là đem lại sản phẩm thật giá thật và dịch vụ tốt nhất tới cho người dân Việt Nam, lấy uy tín làm thước đo cho sự thành công, lấy khách hàng là trái tim của doanh nghiệp" - CEO Nguyễn Thị Hạnh của thương hiệu Faster chia sẻ.

Thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam được đánh giá có môi trường cạnh tranh cao với nhiều thương hiệu trong nước cũng như quốc tế. Để một thương hiệu Việt có thể chiếm được sự tin tưởng từ phía khách hàng là không hề đơn giản. Với triết lý kinh doanh nhất quán, CEO Nguyễn Thị Hạnh đang giúp Faster ngày càng phát triển và được đông đảo khách hàng ghi nhận.

CEO Faster và triết lý “khách hàng là trái tim của doanh nghiệp” - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Thị Hạnh - CEO Faster Việt Nam.

Khát khao về một thương hiệu Việt cho hàng triệu căn bếp Việt

Xuất thân là một nhân viên kinh doanh bếp gas từ gần 20 năm trước. Nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh, chị Nguyễn Thị Hạnh nhận ra thị trường nhà bếp thời kỳ đó chỉ có các thương hiệu bếp nước ngoài với giá thành đắt đỏ so với thu nhập bình quân của người Việt. Các sản phẩm ngoại lại dễ hỏng hóc do không phù hợp với thời tiết, nguồn điện. Bên cạnh đó linh phụ kiện thay thế khá đắt và bảo hành mất thời gian.

Vì thế, chị luôn luôn khát khao phát triển một thương hiệu thiết bị nhà bếp Việt dành cho người Việt, với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, linh phụ kiện thay thế dễ dàng và nhanh chóng, sản phẩm sẽ đến với nhiều người hơn, không bị kén chọn khách. Ý tưởng thành lập công ty Faster ra đời từ đó.

CEO Faster và triết lý “khách hàng là trái tim của doanh nghiệp” - Ảnh 2.

Chất lượng ngoại - Giá nội

Theo CEO Nguyễn Thị Hạnh, để sở hữu một sản phẩm thiết bị nhà bếp thương hiệu quốc tế với công nghệ cũng như các tính năng mới nhất thì khách hàng Việt Nam thường phải trả một số tiền lớn với mặt bằng chung thu nhập.

Sản phẩm của Faster là lời giải hoàn hảo cho bài toán "Chất lượng ngoại - Giá nội" với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp, cùng công năng nhưng giá rẻ hơn hàng ngoại nhập.

Faster có nguồn hàng chủ lực sản xuất theo mô hình OEM tại các nhà sản xuất lớn và danh tiếng trên thế giới tại Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia và Trung Quốc.

Các sản phẩm của Faster luôn mang đến những công nghệ mới và tiên tiến nhất, mang lại những trải tuyệt vời cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ trong thiết kế sản phẩm cũng luôn được đề cao sao cho phù hợp vừa bắt kịp những xu hướng thiết kế hiện đại, vừa phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt.

Khách hàng là trái tim của doanh nghiệp

"Khách hàng cũ luôn là những khách hàng quan trọng của doanh nghiệp, khai thác tốt tiềm năng những khách hàng này sẽ hỗ trợ tốt sự tăng trưởng của công ty. Tuy nhiên ngày nay, người tiêu dùng đang có xu hướng mua sắm nhiều thương hiệu cho cùng một sản phẩm hơn. Quan niệm truyền thống, mức độ trung thành của khách hàng đã thay đổi, đòi hỏi các công ty phải liên tục thích ứng và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Ở Faster, chúng tôi luôn lấy khách hàng là trái tim cho mọi hoạt động của công ty" - vị nữ Doanh nhân chia sẻ.

CEO Faster và triết lý “khách hàng là trái tim của doanh nghiệp” - Ảnh 3.

Bên cạnh hệ thống phân phối rộng khắp, Faster còn tập trung xây dựng đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo đầy đủ về chuyên môn và kỹ năng.

Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Faster với chế độ bảo hành hậu mãi cực kỳ vượt trội. Faster áp dụng chương trình bảo hành 36 tháng, bảo trì trọn đời cho nhiều sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm máy rửa bát có chương trình bảo hành động cơ lên đến 10 năm, các sản phẩm inox 304 được bảo hành han gỉ trọn đời cho người sử dụng.

Đây chính là chính sách đồng hành cùng khách hàng toàn diện và lâu dài mà Faster luôn hướng đến. Mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và cũng là lợi thế cạnh tranh của Faster với các thương hiệu khác trên thị trường.

Thông tin về công ty:

Công ty cổ phần Faster Việt Nam

Địa chỉ: Số 12 ngách 1 ngõ 111, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước