Chuyên mục

Elenoir – Độc đáo "trăng chocolate"

Saga - Theo Trí Thức Trẻ - 12/08/2014 - 13:14 - Tiêu dùng

VTV.vn - Elenoir Chocolate ra mắt bánh trung thu chocolate nhân phô mai dành riêng cho mùa Trung thu 2014.

Elenoir Chocolate – Từ lâu đã chinh phục được khẩu vị của các tín đồ chocolate tại Sài Thành qua những viên chocolate tươi với nhiều loại nhân khác nhau như: wasabi, trà xanh, đậu hũ, kimchi…

Phát triển là không ngừng sáng tạo, hòa nhịp cùng không khí của Tết Trung Thu, Elenoir một lần nữa khai thác hết các thế mạnh của mình khi cho ra đời dòng sản phẩm: Bánh Trung Thu Chocolate nhân Phô Mai.

Vị chua của chanh dây lẫn trong vị ngọt của bánh đưa người dùng đến không gian nhiệt đới của Châu Á

Vị chua của chanh dây lẫn trong vị ngọt của bánh đưa người dùng đến không gian nhiệt đới của Châu Á

(Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Bánh Trung thu hương vị matcha chocolate nhân phô mai

Bánh Trung thu hương vị matcha chocolate nhân phô mai (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Giữ nguyên nét Châu Á truyền thống khi lấy Quốc Hoa để làm biểu tượng chính cho bộ sưu tập “Gia Viên Liên Phúc”. Elenoir muốn gửi đến khách hàng một mùa trung thu thuần Việt.

Giữ nguyên nét Châu Á truyền thống khi lấy Quốc Hoa để làm biểu tượng chính cho bộ sưu tập “Gia Viên Liên Phúc”. Elenoir muốn gửi đến khách hàng một mùa trung thu thuần Việt (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Đặc biệt mùa trung thu năm nay, Elenoir sẽ đồng hành cùng nhóm Những Người Bạn trong chương trình từ thiện “Trăng Yêu Thương 4” được tổ chức tại Xã Long Hậu - Lai Vung - Đồng Tháp vào ngày 06/09/2014 (nhằm ngày 13/08 Âm Lịch). Mong muốn đem lại một mùa trăng vẹn tròn nhất cho tất cả mọi người, Elenoir trân trọng từng giây phút được cống hiến hết sức mình cho Tết Sum Vầy đong đầy ý nghĩa.

“Trăng tròn, Sen trọn – Gửi vạn tình thân”.

Showroom Elenoir Chocolate

26 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Saga - Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.