Fresh Garden - 12 năm khẳng định thương hiệu "bánh tươi mỗi ngày"

PV-Thứ tư, ngày 14/12/2022 14:00 GMT+7

VTV.vn - Hành trình 12 năm cung cấp các sản phẩm "bánh tươi mỗi ngày", Fresh Garden đạt được nhiều thành tựu, dần vươn lên là thương hiệu chuỗi bánh tươi và cà phê hàng đầu tại VN.

Fresh Garden - 12 năm khẳng định thương hiệu bánh tươi mỗi ngày - Ảnh 1.

Không gian đông đúc mùa Trung thu 2022 tại cửa hàng Fresh Garden

Fresh Garden thương hiệu trực thuộc công ty TNHH PHD, được thành lập ngày 24/12/2010. Suốt chặng đường nỗ lực ấy, Fresh Garden là một trong top những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bánh vì sức khỏe, chất lượng, an toàn và tiện lợi. Nổi bật là các dòng bánh mì tươi, bánh kem sinh nhật..., được rất nhiều thực khách, kể cả trẻ em và người cao tuổi yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

Câu chuyện phía sau thương hiệu Fresh Garden

Fresh Garden là cái tên ra đời với sứ mệnh nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm tươi - tự nhiên nhất mỗi ngày. Giá trị được công ty xây dựng và giữ vững suốt 12 năm hoạt động đó là mang tới niềm vui, sự yêu thương, quan tâm, hạnh phúc cho thực khách - những người mua tặng, nhận quà và cùng nhau quây quần khi thưởng thức những chiếc bánh Dinh dưỡng - An Toàn - Tiện lợi.

Được khởi nghiệp từ các sản phẩm bánh kem, với ý tưởng mang đến một thức bánh mới mẻ, thay đổi khẩu vị, thay đổi thói quen ăn sáng bằng các sản phẩm bánh Âu và bánh Á, Fresh Garden đã và đang đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Fresh Garden - Thế giới bánh thu nhỏ, điểm đến lý tưởng của tín đồ bánh

Ngay từ khi bước chân vào thị trường bánh năm 2010, Fresh Garden đã luôn định hướng và cam kết chất lượng trong sản phẩm, quy trình, dịch vụ. Việc tuân thủ nghiêm ngặt quy định trong kiểm soát chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và quy trình chế biến được coi là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Fresh Garden - 12 năm khẳng định thương hiệu bánh tươi mỗi ngày - Ảnh 2.

Khu vực đóng gói bánh mì nướng tại nhà máy Fresh Garden

Mỗi chiếc bánh được bán ra thị trường, Fresh Garden đều đảm bảo chất lượng đạt chuẩn từ các nhà máy khép kín với công nghệ làm bánh tiên tiến, hiện đại. Nguyên liệu làm bánh đều được qua quy trình kiểm nghiệm, chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như Anchor, Vivo, Meiji, Komplet, bột mì cao cấp Komplet từ Đức và rất nhiều các loại hạt, trái cây được nhập từ Mỹ.

Fresh Garden - 12 năm khẳng định thương hiệu bánh tươi mỗi ngày - Ảnh 3.

Khu vực đóng gói sản phẩm pizza đông lạnh tại Fresh Garden

Không chỉ tập trung vào thành phần và quy trình, Fresh Garden quan niệm yếu tố con người là quan trọng hơn hết. Đó là lý do Fresh Garden không ngừng nâng cao tay nghề cho các nghệ nhân tại đơn vị với các buổi đào tạo từ các chuyên gia bánh mì của Đức, Pháp, Nhật...

Với xuất phát điểm từ dòng sản phẩm bánh kem chủ đạo, Fresh Garden dần mở rộng phân khúc và chủng loại sản phẩm. Đặc biệt phát triển các dòng bánh đông lạnh, bánh mì tươi, bánh khô dạng snack, bánh cuộn chuẩn Nhật... Đến với Fresh Garden, thực khách không chỉ được thưởng thức các loại bánh được sản xuất với công thức độc quyền mà còn hoàn toàn đắm chìm vào "thế giới bánh thu nhỏ".

Những nỗ lực và thành quả sau 12 năm tận tâm gây dựng thương hiệu Việt

12 năm đồng hành - 12 năm nỗ lực - 12 năm phát triển từ những viên gạch thô, Fresh Garden đã gây dựng lên chuỗi cửa hàng "bánh tươi mỗi ngày" với nhiều thành tựu lớn.

Vào đầu năm 2021, Fresh Garden bước đầu thâm nhập vào thị trường FMCG và bán hàng đa kênh. Từ đó có thể đem những chiếc bánh tươi ngon, dinh dưỡng, an toàn đến với thực khách toàn quốc.

Fresh Garden - 12 năm khẳng định thương hiệu bánh tươi mỗi ngày - Ảnh 4.

Năm 2022 Fresh Garden đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng

Trải qua 12 năm hoạt động, số lượng đối tác, chuỗi cửa hàng của Fresh Garden ngày càng đến được với nhiều tỉnh thành toàn quốc. Tính đến nay, Fresh Garden đã có hơn 100 cửa hàng, đại lý phân phối phủ khắp các tỉnh phía Bắc, cung cấp và phân phối bánh đến khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, tiêu biểu đó là Vietcombank, Tpbank, Vietinbank, L's Place – L's Place Food Mart, Tiệc cưới Hoàng gia, Vinschool, K-Market...

Chia sẻ về dự định trong năm tới, CEO Nguyễn Thu Hà chia sẻ: "Trong ngắn hạn, Fresh Garden vẫn tiếp tục phát triển cửa hàng bán lẻ và cung cấp sản phẩm cho các trường học, chuỗi siêu thị tiện ích. Trong dài hạn, chúng tôi sẽ nghiên cứu phát triển sản phẩm đặc thù dành cho người ăn kiêng, bệnh tiểu đường, sản phẩm organic để phù hợp hơn với khẩu vị của nhiều khách hàng hơn".

12 năm đối với một Fresh Garden là một hành trình đáng nhớ khi từng bước chinh phục thị trường. Trong tương lai, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và nghiên cứu, phát triển các công thức bánh mới, Fresh Garden sẽ hoàn thiện hơn quy trình chăm sóc khách hàng để mỗi khách hàng đến đây đều được có được những trải nghiệm tốt nhất.

Fresh Garden - 12 năm khẳng định thương hiệu bánh tươi mỗi ngày - Ảnh 5.

Song song với các hoạt động game trúng thưởng, big event sinh nhật 12 tuổi của thương hiệu Fresh Garden còn có những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn

Để kỉ niệm hành trình 12 năm cố gắng, Fresh Garden tri ân khách hàng với sự kiện sinh nhật tuổi 12 bằng chuỗi hoạt động khuyến mãi tại toàn hệ thống cửa hàng như "Quay số trúng thưởng" và big event được tổ chức vào ngày 24/12 tại khu đô thị HH Linh Đàm.

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước