Hiện tượng Startup từ chối deal triệu đô ở Shark Tank mùa 6…
Cỏ Cây Hoa Lá xuất hiện trên sóng Shark Tank, gây ấn tượng mạnh mẽ với câu chuyện khởi nghiệp đầy đam mê của hai chị em từ "quê lúa" Thái Bình. Tuy nhiên do chưa có sự nhất quán về thỏa thuận, 2 nữ CEO Ngọc Bích và Lan Phương từ chối deal triệu đô, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.
2 nữ CEO tài năng của Cỏ Cây Hoa Lá
Giữa hàng loạt thương hiệu tham gia Shark Tank Mùa 6, Cỏ Cây Hoa Lá vẫn là cái tên nổi bật, thu hút nhiều sự chú ý sau chương trình. Không thể phủ nhận rằng Shark Tank đã trở thành cầu nối giúp thương hiệu này tiếp cận nhiều khách hàng hơn và đạt được những thành công vượt trội chỉ sau nửa năm.
Chất lượng sản phẩm cải tiến, đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe do Cục Quản lý thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận
Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Cây Hoa Lá luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Thương hiệu tập trung vào nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, hiệu quả cao, an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều độ tuổi.
Những năm gần đây, Cỏ Cây Hoa Lá đã lựa chọn những vùng nguyên liệu nông sản Việt đạt chuẩn hữu cơ, không sử dụng phân bón hay chất kích thích độc hại, để nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong năm 2024, Cỏ Cây Hoa Lá đã nâng tầm nguồn nguyên liệu của mình bằng cách bắt tay hợp tác với nhiều vùng nguyên liệu đạt chuẩn có thể kể đến như: Farm trà ven biển Việt Tú; 3 vùng nguyên liệu Đậu đỏ hữu cơ tại Cao Bằng, Nghệ An, Quảng Bình của Hanuti; … Quy trình canh tác khoa học và nuôi trồng ở những vùng không khí trong lành giúp Cỏ Cây Hoa Lá thành công trong việc tạo ra các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên mang lại hiệu quả vượt trội.
Cỏ Cây Hoa Lá lựa chọn nông sản Việt đồng hành cùng chặng đường phát triển
Với những nỗ lực không ngừng, Cỏ Cây Hoa Lá đã mở ra nhiều cơ hội mới, đặc biệt là tại thị trường Mỹ với chứng nhận "hộ chiếu thương mại quốc tế" từ FDA. Đây là chứng nhận khắt khe, bảo đảm chất lượng sản phẩm cao nhất, cho phép sản phẩm lưu hành tại thị trường Mỹ.
Chứng nhận FDA của Cỏ Cây Hoa Lá
Thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt tin yêu
Cỏ Cây Hoa Lá với các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính đã trở thành thương hiệu "ruột" của nhiều khách hàng trong 7 năm qua, đặc biệt là các mẹ bầu và mẹ sau sinh. Sau khi lên sóng Shark Tank, thương hiệu này càng được biết đến rộng rãi hơn. Bộ 3 sản phẩm chăm sóc "mẹ bầu" từ Gừng và Nghệ của Cỏ Cây Hoa Lá được nhiều mẹ bầu Showbiz tin dùng trong suốt thai kỳ, như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Trúc, và Võ Hoàng Yến.
Các hot mom Showbiz đều tin dùng sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá
Đối tác tin cậy của các tổ chức y khoa
Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân trong lòng các mẹ bầu nhưng cũng đồng thời là thương hiệu Việt tiên phong ứng dụng nông sản hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos vào sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên và đạt chứng nhận an toàn từ Cục Quản lý thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Cỏ Cây Hoa Lá đã hợp tác với nhiều bệnh viện phụ sản lớn trên toàn quốc như Bệnh viện Hồng Ngọc, Đa Khoa Green Hải Phòng, Đa Khoa Ba Vì, Đa Khoa Sơn Tây, và Phụ sản Tâm Phúc,... Thương hiệu đã tham gia hơn 50 lớp học tiền sản, tư vấn cho 10.000 mẹ bầu, và trao tặng hơn 2.200 phần quà chỉ trong vòng 6 tháng.
Cỏ Cây Hoa Lá trở thành thương hiệu chăm sóc cho Mẹ tin cậy của nhiều tổ chức y khoa
Khẳng định vị thế sau nửa năm lên sóng Shark Tank
Chỉ sau nửa năm kể từ khi xuất hiện trên Shark Tank, Cỏ Cây Hoa Lá đã có những bước tiến vượt bậc, chinh phục khách hàng trong và ngoài nước với các sản phẩm chất lượng. Hãy cùng đón chờ những dự án tiếp theo của thương hiệu Việt Nam đầy triển vọng này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!