LUG đặt mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2024

PV-Thứ năm, ngày 01/06/2023 16:00 GMT+7

VTV.vn - LUG là hệ thống cửa hàng hành lý nổi tiếng Việt Nam chuyên các sản phẩm như: Vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch…

Mới đây, hệ thống này đã chính thức đạt 69 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng trong năm 2024.

Cửa hàng đầu tiên của LUG được mở vào năm 2016, tại địa chỉ 2A đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Chỉ sau 7 năm, số lượng đã tăng lên con số 69 cửa hàng với cơ sở vật chất khang trang, trở thành hệ thống kinh doanh mặt hàng hành lý hàng đầu cả nước. Trong năm 2024, LUG hứa hẹn sẽ chạm mốc 89 cửa hàng hành lý đẳng cấp và chất lượng cho thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

LUG đặt mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2024 - Ảnh 1.

Diện mạo cửa hàng thứ 69 của LUG ngày khai trương

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một chuyến hành trình an toàn và trọn vẹn, LUG đã nỗ lực không ngừng mở thêm nhiều cửa hàng hành lý mới, với sự đầu tư chỉn chu và đẳng cấp từ không gian mua sắm đến chất lượng sản phẩm. Để cửa hàng của LUG.vn có thể xuất hiện khắp nơi tại Việt Nam, góp phần đem đến niềm vui tròn đầy cho mọi chuyến hành trình của người Việt.

LUG sẽ giữ vững phong độ khi mở thêm những cửa hàng mới với không gian mua sắm đẳng cấp và sang trọng, liên tục cập nhật các bộ sưu tập và sản phẩm mới để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng ngay tại Việt Nam với chế độ bảo hành quốc tế.

LUG đặt mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2024 - Ảnh 2.

LUG sở hữu mẫu mã sản phẩm đa dạng với nhiều phân khúc dành cho mọi đối tượng người tiêu dùng

Đặc biệt, LUG luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, 89 cửa hàng này sẽ được kiểm soát chặt chẽ từ khi nhập hàng cho đến khi trao tận tay khách hàng, đảm bảo mang đến các sản phẩm hành lý chất lượng và tốt nhất trong tầm giá phải chăng, hợp lý với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, chính là nhà phân phối độc quyền của 25 thương hiệu quốc tế, để khi ở tại Việt Nam khách hàng vẫn có thể tận hưởng sản phẩm và dịch vụ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Echolac (Nhật), It Luggage (Anh), Hush Puppies (Mỹ), ELLE (Pháp),Knomo (Anh), Lojel (Nhật), National Geographic (Mỹ), DKNY (Mỹ)... Mỗi sản phẩm tại LUG đều có chứng từ, hoá đơn rõ ràng với chính sách bảo hành đi kèm, sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc và kịp thời để khách hàng an tâm tin tưởng.

LUG đặt mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2024 - Ảnh 3.

Không gian trưng bày sản phẩm của thương hiệu Echolac nổi tiếng đến từ Nhật Bản tại một cửa hàng LUG

Đại diện phía LUG chia sẻ tiềm lực giúp thương hiệu này không ngừng mở rộng: "Cũng như bao doanh nghiệp khác, để tạo dựng được vị thế hiện nay trên thị trường thì chúng tôi cũng trải qua những khó khăn trong thời gian đầu tiếp cận đến khách hàng, cũng như những khó khăn kinh tế và sức ép của sự biến động thị trường. Điểm mạnh hiện nay của LUG tất nhiên phải kể đến nguồn sản phẩm đa dạng từ phân khúc tầm trung đến cao cấp được phân phối rộng rãi tại hệ thống 69 cửa hàng trên toàn quốc. Đồng thời, khách hàng mua sắm tại LUG sẽ được mức giá ưu đãi và chế độ hậu mãi đặc biệt với sự đảm bảo và cam kết về chất lượng của từng sản phẩm. Hệ thống rộng lớn của chúng tôi đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng ghé đến và chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với tình trạng kinh tế".

Đi cùng với những cửa hàng mới, LUG cũng sẽ đem đến nhiều chương trình khuyến mãi với mức chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Dựa trên những tiềm lực về hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam, mặt hàng chất lượng với nhiều phân khúc giá khác nhau, LUG sẽ đạt được mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng trong năm 2024 để bất cứ người Việt nào cũng có điều kiện được trải nghiệm các sản phẩm hành lý tốt nhất.

LUG đặt mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2024 - Ảnh 4.

LUG đặt mục tiêu chạm mốc 89 cửa hàng đến năm 2024

Tháng 6 tới đây, LUG sẽ khai trương liên tiếp 3 cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Cụ thể, cửa hàng LUG70 và LUG71 sẽ khai trương đồng thời tại địa chỉ 167 đường Cầu Giấy, Hà Nội và 604A đường Cộng Hòa, P.13, quận tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, vào cuối tháng 6 cửa hàng LUG tại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh) sẽ khoác lên diện mạo mới với thương hiệu được LUG phân phối - National Geographic.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước