Mamamy Tropical - Sản phẩm khăn ướt minh chứng cho triết lý “Tốt nhất và tốt hơn nữa” của DHTI

P.V-Thứ sáu, ngày 30/08/2024 13:30 GMT+7

VTV.vn - Không theo guồng ra mắt sản phẩm liên tục như nhiều thương hiệu khác, Mamamy Tropical là kết quả của chiến lược phát triển bền bỉ với triết lý “Tốt nhất và tốt hơn nữa".

Từ người khai phá thị trường khăn ướt tại Việt Nam

Theo số liệu từ danso.org, trung bình mỗi ngày có 3.828 trẻ em được sinh ra tại Việt Nam. Thời điểm hiện tại là lúc thế hệ GenZ đã bước vào độ tuổi làm cha mẹ, trở thành lực lượng tiêu dùng chính của ngành hàng. Báo cáo từ sàn thương mại Shopee cho thấy trong 6 tháng đầu năm 2024, ngành mẹ và bé bán ra gần 53 triệu sản phẩm, gấp 1,8 lần cùng kỳ năm 2023. Có thể thấy, Việt Nam đã và đang là thị trường tiềm năng bậc nhất ngành hàng mẹ và bé.

Mamamy Tropical - Sản phẩm khăn ướt minh chứng cho triết lý “Tốt nhất và tốt hơn nữa” của DHTI - Ảnh 1.

Tiềm năng ngành hàng Mẹ & bé tại thị trường Việt Nam

 

Gia nhập thị trường từ năm 2007, Mamamy được công chúng biết đến như "người tiên phong" khai phá ngành "khăn ướt" tại Việt Nam. Người dẫn đầu luôn có lợi thế, nhưng cũng không ít thách thức trong việc định hướng thị trường, đặc biệt là thay đổi thói quen của các mẹ từ làm sạch bằng khăn vải xô, nước thường sang sử dụng sản phẩm khăn ướt. 

Ngay từ ngày đầu xuất hiện, Mamamy đã theo đuổi sứ mệnh "Tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ tốt nhất". Yếu tố chất lượng, an toàn được đặt lên hàng đầu, đòi hỏi sự khắt khe từ lựa chọn thành phần tới quy trình sản xuất, kiểm định sản phẩm. Đến năm 2017, Mamamy trở thành thương hiệu khăn ướt tiên phong hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016, được Hội phụ sản Việt Nam khuyên dùng cho cả trẻ sơ sinh, Allergy Anh Quốc cho sản phẩm đạt chuẩn FDA, không Paraben, không kích ứng, không chất tẩy trắng quang học Tinopal…

Mamamy Tropical - Sản phẩm khăn ướt minh chứng cho triết lý “Tốt nhất và tốt hơn nữa” của DHTI - Ảnh 2.

An toàn cho bé luôn là ưu tiên hàng đầu của sản phẩm Mamamy

Đến hành trình biến điều tốt nhất trở nên tốt hơn nữa

Trong khi thị trường mẹ và bé thay đổi từng ngày với hàng loạt sản phẩm mới được ra mắt mỗi năm, sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhãn hàng quốc tế, Mamamy chọn cho mình chiến lược tập trung vào sản phẩm chủ lực khăn ướt với triết lý kinh doanh: "Tốt nhất và tốt hơn nữa". Cuối năm 2017, sau 10 năm ra mắt thị trường, Mamamy ra đời mẫu khăn ướt mới "Tốt gấp đôi, Giá không đổi", tăng cường gấp đôi chất chống hăm, rôm sảy đã được cấp bằng sáng chế của Mỹ và bổ sung chất kháng khuẩn được WHO chỉ định. 

Năm 2022, Mamamy chính thức ra mắt phiên bản khăn ướt hoàn toàn mới: Mamamy Tropical - Sản phẩm cao cấp dành riêng cho trẻ em vùng nhiệt đới. Đây cũng là sản phẩm tiên phong trên thị trường xuất hiện dòng khăn ướt chuyên biệt, phù hợp với khí hậu đặc trưng và đặc điểm làn da trẻ em Việt, giải quyết mọi nỗi lo của mẹ như hăm, rôm sảy hay các vết đốt từ muỗi, côn trùng…

Mamamy Tropical - Sản phẩm khăn ướt minh chứng cho triết lý “Tốt nhất và tốt hơn nữa” của DHTI - Ảnh 3.

Mamamy Tropical - Sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho trẻ em vùng nhiệt đới tiên phong xuất hiện tại Việt Nam

Là sản phẩm được "thai nghén" hơn một thập kỷ, lần đầu tiên người tiêu dùng được thấy những cải tiến "không thể ngờ tới" ở khăn ướt. Vẫn mang đặc trưng của các sản phẩm nhà Mamamy là bảng thành phần "cực phẩm", Mamamy Tropical tiếp tục tiên phong sử dụng các tinh dầu quý giá trong tự nhiên để tăng thêm "sức mạnh" bảo vệ cho bé. Đó là bộ ba tinh chất đặc trưng miền nhiệt đới: Tinh dầu Cúc Vạn Thọ được đưa vào khăn ướt với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa muỗi đốt; Tinh dầu Inca Inchi - được mệnh danh "vàng xanh" của rừng nhiệt đới với khả năng siêu dưỡng và giữ ẩm cùng tinh chất Yến mạch khoá ẩm, giảm kích ứng và ngăn ngừa tia cực tím. 

Mamamy Tropical - Sản phẩm khăn ướt minh chứng cho triết lý “Tốt nhất và tốt hơn nữa” của DHTI - Ảnh 4.

Bảng thành phần cao cấp từ tinh tuý tự nhiên

Cùng với đó, các mẹ có thể dễ dàng nhận thấy sự nâng cấp mạnh mẽ của sản phẩm ngay từ lần chạm đầu tiên, bởi sự dày dặn bất ngờ so với các dòng khăn ướt hiện tại nhưng vẫn giữ được cảm giác mịn mướt, dễ chịu khi lướt trên da. Đây là sự đầu tư của Mamamy khi nâng cấp từ chất liệu vải không dệt 60% Rayon lên tới sợi 100% tự nhiên và Rayon, mang đến sản phẩm có độ đàn hồi cao, kết cấu dai chắc, không để lại xơ vải khi sử dụng. Thiết kế sản phẩm thông minh với bề mặt hoa văn dập nổi giúp khăn ướt dễ dàng lấy đi vết bẩn nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại như chính lòng bàn tay mẹ, nhẹ nhàng vuốt ve làn da mỏng manh của những đứa trẻ miền nhiệt đới.

Có thể thấy, thay vì lao vào vòng xoáy liên tục ra mắt sản phẩm mới, giá bình dân, Mamamy chọn cho mình chiến lược tập trung tối đa vào cải tiến chất lượng sản phẩm. Đây chính là chìa khóa giúp Mamamy Tropical đang trở thành chiếc khăn "ghiền" của cả mẹ và bé, nâng niu chi chút từng khoảnh khắc chạm vào bé yêu và được hơn 60 bệnh viện sản nhi hàng đầu cả nước tin tưởng lựa chọn.

Mamamy Tropical - Sản phẩm khăn ướt minh chứng cho triết lý “Tốt nhất và tốt hơn nữa” của DHTI - Ảnh 5.

Khăn ướt ghiền của mẹ, cho hành trình chăm con "nở hoa"

Hiện tại, khăn ướt Mamamy Tropical và hệ sản phẩm chăm sóc bé toàn diện của Mamamy đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị, hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử.

Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp

Lô CN7, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội Điện thoại: (84-24).3716.0270.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước