Phụ kiện tủ bếp Nhật Bản - FULCO chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi

PV-Thứ năm, ngày 27/05/2021 17:30 GMT+7

VTV.vn - Là tân binh trên thị trường phụ kiện tủ bếp, FULCO nhanh chóng "ghi điểm" bằng tính chuyên nghiệp từ khâu vận chuyển, bán hàng cho đến hỗ trợ sau bán hàng.

Cam kết chăm sóc suốt vòng đời sản phẩm

Từ năm 2017, sau 4 năm vào thị trường, từ những mã sản phẩm đầu tiên được gửi đến khách hàng, thương hiệu phụ kiện tủ bếp Nhật Bản - FULCO đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người tiêu dùng trong nước. Có những lời khen và cũng có không ít thắc mắc được đưa ra từ chính người sử dụng sản phẩm.

Là thương hiệu mới nhưng những đối tác phân phối của FULCO đa phần đều là những đơn vị có kinh nghiệm và uy tín lâu năm tin dùng. Theo giới chuyên gia, điều đó thể hiện sự quan tâm đến chất lượng sản phẩm chứ không phải thương hiệu mới hay đã có lâu năm trên thị trường.

Phụ kiện tủ bếp Nhật Bản - FULCO chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi - Ảnh 1.

Đội ngũ giao hàng của FULCO luôn đảm bảo an toàn từng sản phẩm.

Gần đây, việc FULCO chỉ giao hàng đến 18h nhận nhiều phản hồi trái chiều của khách hàng, một số cho rằng việc này ảnh hưởng đến khách hàng trực tiếp dùng sản phẩm. Theo giải thích của FULCO, "đây là quy định của công ty, nhân viên không làm việc quá 18h theo quy định của nhà nước".

Dẫu vậy, chưa đầy một ngày sau đó, tiếp thu ý kiến phản ánh của khách hàng, FULCO đã ra thông báo sẽ giao hàng 24/7 cho các đối tác khi có nhu cầu. Những đối tác trong nội thành sẽ được miễn phí vận chuyển, thời gian vận chuyển trong vòng 2 giờ từ khi tiếp nhận đơn hàng.

"Rất biết lắng nghe từ người dùng, xử lý nhanh nhạy và chuyên nghiệp. Đối tác phân phối của FULCO được phục vụ chu đáo như vậy chứ không chỉ tiếp thu ý kiến và xem xét mà thôi. Việc setup một đội ngũ giao hàng nhanh không phải đơn giản, một sớm một chiều," một thành viên đối tác FULCO chia sẻ.

Phụ kiện tủ bếp Nhật Bản - FULCO chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi - Ảnh 2.

Ảnh trích xuất từ camera tại kho FULCO, nhân viên vẫn giao hàng vào tối muộn (19h).

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây FULCO còn "ghi điểm" khi thể hiện sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Đó là trường hợp của một khách hàng tại Hải Phòng thắc mắc về việc giá bếp có dấu hiệu bị kẹt ray nhẹ dù mới sử dụng. Nhận được phản hồi, đội ngũ kỹ thuật của FULCO đã nhanh chóng tới tận nơi thay sản phẩm mới cho khách hàng.

"Mình ấn tượng ở đây là bên FULCO chưa cần xác định lỗi do người dùng hay do sản xuất mà đã thay ngay cái mới, mang cái cũ về kiểm tra xem lý do là gì," người khách cho biết.

Ngoài ra, FULCO có hỗ trợ lắp đặt sản phẩm miễn phí trong nội thành Hà Nội cho khách hàng. Chăm sóc suốt vòng đời sản phẩm là cam kết của FULCO không chỉ mang lại sự hài lòng của người tiêu dùng, mà còn chiếm được lòng tin của đối tác về tinh thần phục vụ, sẵn sàng xử lý mọi tình huống từ công ty.

Khuyến mại mới không "bỏ sót" đối tác cũ

Không chỉ hỗ trợ tận tình với các phát sinh trong khâu bán hàng, FULCO còn liên tục triển khai các chương trình hậu mãi, kể cả với khách hàng cũ. Hiện tại công ty đang triển khai ưu đãi với đối với những đối tác mới thông qua chương trình "Trải nghiệm đỉnh cao cùng FULCO".

Đặc biệt, sinh nhật của khách hàng hay những ngày lễ đặc biệt FULCO luôn có những món quà, những ưu đãi đặc biệt. Sự quan tâm này cho thấy công ty luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, mang đến lợi ích tối đa cho đối tác nói chung và khách hàng nói riêng.

Phụ kiện tủ bếp Nhật Bản - FULCO chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi - Ảnh 3.

Tặng quà sinh nhật cho chủ showroom, đối tác.

Điều này cũng khẳng định dù là tân binh mới xuất hiện trên thị trường, FULCO đã tạo ra một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi.

Là một thương hiệu thế hệ mới, FULCO có thể nhanh chóng nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu chính đáng của khách hàng gần như ngay lập tức. Đây sẽ là lợi điểm quan trọng của FULCO trong hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng Việt.

Phụ kiện tủ bếp Nhật Bản - FULCO chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi - Ảnh 4.

Một góc làm việc của đội ngũ nhân viên tại FULCO.

Công ty cổ phần Nisko Việt Nam:

● Website: https://fulco.vn/, https://nisko.vn/

● Mã số thuế: 0107821873

1. Văn phòng và showroom miền Bắc:

● Địa chỉ: tòa N09B2 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

● Email: fulco.vn@gmail.com

● Điện thoại: 0977 123 333

2. Văn phòng đại diện miền Nam:

● Địa chỉ: Số 57A, Kênh Tân Hóa, Phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

● Điện thoại: 0907 535 556 - 0918 6666 41.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước