Chuyên mục

Pico triển khai chương trình 'Nhận hàng trước, trả tiền sau'

VTVlive/ Theo Zing - 10/08/2015 - 09:34 - Tiêu dùng

VTV.vn - Chương trình cũng chính là dịch vụ gia tăng do Công ty Cổ phần Pico thực hiện, nhằm hỗ trợ tài chính tối đa cho khách mua hàng tại hệ thống siêu thị điện máy Pico.

Theo đó, trong thời gian này, khách mua hàng tại hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ có nhiều phương án hỗ trợ tài chính để lựa chọn, không nhất thiết phải thanh toán trước 100% số tiền, rồi mới nhận hàng như những giao dịch thông thường.

Pico triển khai chương trình Nhận hàng trước, trả tiền sau

Chỉ cần trả trước 0 đồng là bạn đã có thể mang máy về nhà để sử dụng. (Ảnh: Zing)

Gói dịch vụ này bao gồm nhiều hình thức hỗ trợ, trong đó đáng chú ý là chương trình mua trả góp với thời hạn 12 tháng, lãi suất 0% và vay tiêu dùng thông qua các công ty tài chính. Để tham gia chương trình mua trả góp thời hạn 12 tháng, lãi suất 0%, khách hàng phải có thẻ tín dụng tại các ngân hàng là đối tác của Pico. Khi mua hàng, ngân hàng sẽ bảo lãnh cho khoản thanh toán thay khách hàng. Khách hàng sẽ trả dần số tiền vay cho ngân hàng trong kỳ hạn nhất định mà không phải trả lãi suất. Toàn bộ lãi suất trên sẽ do Pico hỗ trợ khách hàng.

Với chương trình này, ưu đãi mà khách hàng nhận được chính là lãi suất khoản vay tới 12 tháng. Nhờ sự hỗ trợ từ Pico, khách hàng sẽ có ngay sản phẩm mình mong muốn, không phải trả tiền trước và không phải chịu lãi suất vay. Chính sách này giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lập kế hoach chi tiêu cho các mặt hàng điện máy.

Những khách hàng không có thẻ tại các ngân hàng đối tác của Pico vẫn có thể mua hàng không cần trả tiền ngay, thông qua sự hỗ trợ của các công ty tài chính. Sau khi làm thủ tục mua hàng, ký hợp đồng với các công ty tài chính (có nhân viên tư vấn) ngay tại các siêu thị Pico. Các công ty này sẽ thay khách hàng thanh toán số tiền mua hàng cho Pico, số tiền này sẽ được khách hàng sẽ trả dần định kỳ hàng tháng cho đến hết thời hạn ghi trên hợp đồng. Chương trình này có lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh, được đối tác của Pico cam kết giải ngân trong vòng 30 phút, có nhiều kỳ hạn cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt kỳ trả góp đầu tiên là 0 đồng. Tức là khách hàng chỉ trả góp từ tháng thứ 2, tính từ khi vay.

Đại diện của Pico cho biết: "Để thực hiện việc nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn, Pico sẽ cho ra mắt nhiều chương trình hỗ trợ, trong đó đặc biệt hướng tới các hỗ trợ tài chính, nhằm tạo cơ hội tốt nhất cho khách hàng sở hữu các sản phẩm cần thiết cho gia đình mà không quá đau đầu tính toán về nguồn tài chính".

Qua khảo sát cho thấy, nhiều gia đình, cá nhân có nhu cầu cao về các sản phẩm điện máy. Tuy nhiên, đôi khi nhu cầu tiêu dùng lại không phát triển song hành với nguồn lực tài chính, hoặc một số gia đình lại muốn tập trung cho các khoản đầu tư khác. Mong muốn và nhu cầu sử dụng các hàng hóa, dịch vụ mới thường tăng cao, đặc biệt với các gia đình vừa mua, hoặc xây nhà mới... Đối tượng này, thường có nhiều khoản chi phí phải trang trải, nên thông thường sẽ phải cân đối rất nhiều các khoản chi tiêu trong khi có nhu cầu lớn cho các sản phẩm điện máy và đồ gia dụng cho gia đình.

"Thông qua dịch vụ Nhận hàng trước, trả tiền sau, khách hàng có thể yên tâm với hoạch định tài chính trước đây của mình, dành tiền chi tiêu cho các khoản cần thiết trước mắt. Việc mua sắm đồ đạc trong nhà cứ để Pico và các đối tác của Pico lo. Dịch vụ này sẽ giúp kéo nhu cầu tương lai của khách hàng về hiện tại, tạo điều kiện cho các gia đình hưởng cuộc sống tiện nghi ngay hôm nay", bà Vũ Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Marketing của Pico chia sẻ.

Ngoài ra, các chính sách bán hàng đặc biệt vốn là thế mạnh của Pico được khách hàng đánh giá cao như thanh toán khi nhận hàng tại nhà; đổi trả hàng lên tới 30 ngày (tùy theo mặt hàng) nếu phát hiện hàng có lỗi do nhà sản xuất; hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong vòng 200 km.

VTVlive/ Theo Zing

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.