Đây không chỉ là cơ hội để chia sẻ về quá trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm, mà còn là dịp củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Rohto và các đối tác chiến lược.
Kim chỉ nam trong định hướng của Rohto-Mentholatum (Việt Nam)
Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã không ngừng theo đuổi định hướng cốt lõi của mình, từ đó có được sự tin tưởng của đông đảo người dùng Việt. Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng giám đốc Rohto-Mentholatum (VN) chia sẻ: "Tại Rohto, chúng tôi luôn lấy con người làm trọng tâm để hiện thực hóa tầm nhìn 'Connect for Well-being' – kết nối vì sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Triết lý của chúng tôi tập trung vào làm việc từ trái tim để chạm đến trái tim của người tiêu dùng, mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và xây dựng một tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người"
Định hướng phát triển này chính là là động lực thúc đẩy thành công cho các thương hiệu nổi bật như V.Rohto, Sunplay, Selsun, Hada Labo, Acnes, Oxy, LipIce,... Đây cũng là tiền đề để Rohto sáng tạo và mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm chức năng. Rohto Health Science được phát triển theo hai nhánh: chăm sóc sức khỏe (gồm các sản phẩm bảo vệ gan, viên uống bổ mắt, kẹo ngậm hỗ trợ cận thị...) và chăm sóc sắc đẹp (trong đó có các sản phẩm uống bổ sung collagen cùng nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe khác như yến, tinh chất nghệ curcumin, các vitamin và khoáng chất...).
Được ra đời vào năm 2017 với phương châm an toàn, hiệu quả, minh bạch, Rohto Health Science tuân thủ theo 5 cam kết:
- Nguồn gốc sản phẩm minh bạch từ nông trại tới tay người dùng.
- Phát triển sản phẩm dựa trên khoa học Nhật Bản.
- Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tiêu chuẩn chất lượng cao.
- Chất lượng an toàn, tin cậy.
- Bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và xã hội.
Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm an toàn và lành tính của Rohto tại hội thảo
Hội thảo Rohto Health Science diễn ra với 2 phiên workshop: Chăm sóc Sắc đẹp từ bên trong và Chăm sóc Sức khỏe. Các chuyên gia của Rohto đã giới thiệu chuyên sâu về cơ sở khoa học, quá trình nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm Rohto Health Science, đồng thời chia sẻ tầm nhìn thương hiệu hướng đến tương lai. Các khách mời cũng được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và chia sẻ những phản hồi tích cực.
Sự kết hợp hài hòa giữa khoa học và tự nhiên, cùng với những hoạt động vì cộng đồng, đã tạo nên một thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Rohto luôn giữ vững phương châm giao tiếp chân thành với khách hàng, nhấn mạnh những giá trị cốt lõi thực sự của mỗi sản phẩm. Công ty đã thiết kế một hành trình "Tin cậy – Thử nghiệm – Trung thành", với mục tiêu giúp khách hàng cảm nhận được hiệu quả thực tế của sản phẩm qua những bằng chứng xác thực và sự trao đổi chân thành.
Workshop là minh chứng rõ nét cho định hướng của Rohto-Mentholatum (Việt Nam), đặc biệt là thương hiệu Rohto Health Science, trong việc mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và toàn diện. Qua sự kiện này, Rohto mong muốn truyền tải những kiến thức sâu rộng về lĩnh vực thực phẩm chức năng, đồng thời củng cố mối quan hệ hợp tác với các đối tác để đưa tới những sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!