Sơn Nasun thành công với chương trình hỗ trợ nhà phân phối mua xe

pv-Chủ nhật, ngày 02/02/2025 08:00 GMT+7

VTV.vn - Chương trình hỗ trợ nhà phân phối mua xe ô tô của sơn Nasun là hoạt động chiến lược nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, qua đó giúp nhà phân phối phát triển hệ thống.

Hỗ trợ xe ô tô - hoạt động ý nghĩa trong xây dựng quan hệ với nhà phân phối

Năm 2024 vừa qua, sơn Nasun thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến công tác phát triển hoạt động kinh doanh của các nhà phân phối với việc hỗ trợ hàng loạt các đối tác ở 3 miền tổ quốc mua xe ô tô.

Sơn Nasun thành công với chương trình hỗ trợ nhà phân phối mua xe - Ảnh 1.

Nasun đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ nhà phân phối mua xe ô tô trong năm 2024

Hoạt động hỗ trợ nhà phân phối mua xe ô tô của sơn Nasun là sự công nhận cho những nỗ lực, đóng góp của các nhà phân phối về cả kết quả kinh doanh lẫn mở rộng mạng lưới phân phối, giúp gia tăng uy tín thương hiệu và xây dựng niềm tin của khách hàng. Mỗi chiếc xe chính là lời cảm ơn sâu sắc, đồng thời là nguồn động viên to lớn, khích lệ các đối tác tiếp tục phát triển trong hoạt động kinh doanh.

Sơn Nasun thành công với chương trình hỗ trợ nhà phân phối mua xe - Ảnh 2.

Đại diện nhà phân phối Tuấn Đạt tại Sóc Trăng cùng chiếc xe được Nasun hỗ trợ

Chiếc xe ô tô là phương tiện di chuyển cần thiết với mỗi nhà phân phối, giúp quá trình vận chuyển sản phẩm trở nên tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng, qua đó nâng cao năng lực vận hành. Với động lực mới từ sự hỗ trợ của thương hiệu, mỗi nhà phân phối có thể kịp thời nắm bắt và thoả mãn nhu cầu của thị trường và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Sơn Nasun thành công với chương trình hỗ trợ nhà phân phối mua xe - Ảnh 3.

Đại diện nhà phân phối HT tại Hà Tĩnh cùng chiếc xe được Nasun hỗ trợ

Anh Nguyễn Tuấn, đại diện nhà phân phối Nasun tại Hà Tĩnh cảm nhận được sự khác biệt trong chiến lược triển khai hoạt động hỗ trợ mua xe ô tô của sơn Nasun. Anh cho biết thương hiệu không đặt ra mục tiêu doanh số để hỗ trợ mua xe, mà coi hoạt động này là sự hỗ trợ thiết thực để nhà phân phối phát triển hoạt động kinh doanh một cách bền vững. Với anh, đây không chỉ là động lực thúc đẩy kết quả ngắn hạn, mà còn là nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.

Chặng đường phát triển ấn tượng của Nasun

Sơn Nasun chính thức gia nhập thị trường sơn Việt Nam vào năm 2014, với trụ sở chính tại tòa nhà Tiến Phú, khu công nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội, và nhà máy sản xuất đặt tại khu công nghiệp Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội. Với khát vọng khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm sơn Việt, mang lại những giá trị, lợi ích cho người Việt, sơn Nasun đã không ngừng cải tiến sản phẩm và kênh phân phối của mình nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Hậu đại dịch Covid-19 là thời điểm nhiều chuyên gia đánh giá cao tiềm năng phục hồi và phát triển của ngành sơn do sự đẩy mạnh quá trình đô thị hoá tại các thành phố lớn cùng sự trỗi dậy của thị trường bất động sản, từ đó nâng cao nhu cầu sử dụng sơn cho các công trình. Nắm bắt được thời cơ này, sơn Nasun đã đẩy mạnh đầu tư vào dây chuyền sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh với các đối thủ nội địa cũng như ngoại nhập.

Sơn Nasun thành công với chương trình hỗ trợ nhà phân phối mua xe - Ảnh 4.

Dây chuyền nhà máy sản xuất tự động hoá của sơn Nasun

Sơn Nasun hiện sử dụng dây chuyền sản xuất sơn tự động hoá có bộ động cơ nhập khẩu từ Tập đoàn ABB – có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ cùng với nguyên vật liệu đầu vào đến từ hai tập đoàn hàng đầu thế giới, đó là tập đoàn Dow Chemical của Mỹ và tập đoàn BASF của Đức. Kết hợp với quy trình sản xuất khoa học và đội ngũ nhân sự năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết, thương hiệu đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm chất lượng và bền vững, đạt nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế, trong đó nổi bật là chứng chỉ xanh SGBC (Singapore Green Building Council), là một trong những tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng xanh, sản phẩm thân thiện với môi trường. Hiện tại, Nasun cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn dành cho cả nội thất và ngoại thất như sơn lót, sơn mịn, sơn bóng, sơn chống thấm hay bột bả và chất chống thấm.

Song song với hoạt động cải tiến và phát triển sản phẩm, 10 năm vừa qua sơn Nasun đã xây dựng một mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 1.000 điểm bán trên 53 tỉnh thành toàn quốc. Công ty đã thành lập các văn phòng đại diện tại miền Trung (2019) và miền Nam (2020), mở rộng sự hiện diện và nâng cao khả năng phục vụ khách hàng ở cả 3 miền đất nước.

Mục tiêu lớn nhất trong giai đoạn tiếp theo của sơn Nasun chính là phủ kín toàn bộ 63 tỉnh thành toàn quốc với 500 trung tâm pha màu, từ đó tiến tới xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường Đông Nam Á.

Sơn Nasun – Sứ mệnh "Vì lợi ích người Việt"

Mang sứ mệnh "Vì lợi ích người Việt", sơn Nasun không chỉ cam kết mang lại sản phẩm sơn chất lượng cao mà còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và người tiêu dùng Việt Nam. Với Nasun, một doanh nghiệp thành công không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm mà còn là sự phát triển bền vững, xây dựng mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ với các đối tác và luôn hướng tới việc nâng cao đời sống cho cộng đồng.

Sơn Nasun thành công với chương trình hỗ trợ nhà phân phối mua xe - Ảnh 5.

Hoạt động thiện nguyện của sơn Nasun tại Lạng Giang, Bắc Giang

Không chỉ đồng hành cùng các nhà phân phối ở chương trình hỗ trợ mua xe ô tô, sơn Nasun cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên quy mô toàn quốc nhằm giúp đỡ những cộng đồng đang gặp khó khăn. Tiếp bước những thành công của năm 2024, sơn Nasun sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị tốt nhất tới nhà phân phối và khách hàng, góp phần vào sự phát triển của ngành sơn và nền kinh tế Việt Nam, đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

sơn Nasun

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước