Để làm nên thành công của một thương hiệu kem lâu đời cần rất nhiều yếu tố. Và chắc chắn với những sự thay đổi, cập nhật theo thời đại thì những thương hiệu truyền thống sẽ còn phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với thực khách trong nước và quốc tế.
Mỗi thương hiệu kem sẽ có những câu chuyện riêng trong hành trình phát triển của mình. Trải qua hơn 15 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Kem 35 thuộc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 được khách hàng đánh giá là mang hương vị truyền thống đặc trưng. Những sản phẩm của Kem 35 gợi nhắc khách hàng về hương vị kem ngọt ngào, lưu giữ hương vị rất riêng.
Có thể thấy rằng, đây là thương hiệu uy tín đã vượt qua biết bao thăng trầm của thời gian và khẳng định được chất lượng trên thị trường. Hiện nay, Kem 35 không những nỗ lực trong việc duy trì, phát triển những que kem mang hương vị truyền thống mà còn "trình làng" những sản phẩm có hương vị mới lạ và hấp dẫn.
Vào năm 2021, Kem 35 đã có một bước đi khá táo bạo khi lựa chọn vươn mình thay đổi hình ảnh đã quá đỗi quen thuộc bấy lâu nay. Nhưng có lẽ nhờ vậy mà thương hiệu uy tín này lại gây được ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. Quyết định thay đổi hoàn toàn với một diện mạo mới từ logo, slogan, thiết kế cửa hàng… cho đến bao bì sản phẩm, Kem 35 đã nhận được sự thích thú và ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước.
Kem 35 tích cực tham gia các chương trình Hội chợ giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng
Với thâm niên hơn 15 năm, Kem 35 hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm quyết định đến uy tín và sự phát triển lâu dài của thương hiệu. Công ty luôn đặt vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Đội ngũ người lao động luôn thực hiện đúng nội quy sản xuất, bán hàng, quy trình kỹ thuật áp dụng trong sản xuất. Đồng thời, công ty đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại giúp quá trình sản xuất được tự động hoá.
Không chỉ dừng lại ở đó, Kem 35 còn thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm ở các khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất kem và bán kem. Sản phẩm được sản xuất từ các loại nguyên liệu chọn lọc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho tới đầu ra. Nhờ một quy trình quản lý được tổ chức khoa học, giám sát chặt chẽ mà mỗi sản phẩm của Kem 35 đều đạt được chất lượng cao nhất khi đến tay người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Với những đóng góp của mình, Kem 35 đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Thương hiệu vàng Thăng Long, Thương hiệu tiêu dùng do người tiêu dùng bình chọn, chứng nhận Thực phẩm Việt – Vì sức khỏe người Việt do người tiêu dùng bình chọn, chứng nhận Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, lọt Top 100 sản phẩm – dịch vụ chất lượng hoàn hảo… Những giải thưởng trên vừa là sự công nhận cũng là động lực giúp Kem 35 nỗ lực phát triển hơn nữa trong tương lai.
Kem 35 đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá
Mặt khác, Kem 35 đã được Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 đăng ký là nhãn hiệu độc quyền để khẳng định đây là thương hiệu uy tín trên thị trường. Đồng thời, cho thấy sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, góp phần đưa thương hiệu phát triển bền vững, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng và xã hội.
Bên cạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh thì thương hiệu Kem 35 luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn, học sinh nghèo vùng cao… Trên dải đất hình chữ S, nơi nào gặp khó, nơi ấy có những tấm lòng nghĩa tình tìm đến. Truyền thống "lá lành đùm lá rách" của người Việt Nam vẫn hàng ngày được hun đúc bởi những doanh nghiệp có tấm lòng như vậy.
Kem 35 tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng
Chắc chắn rằng một thương hiệu Việt với những thành công, cũng như những giá trị mà Kem 35 mang đến sẽ còn phát triển mạnh mẽ và được đón nhận nhiều hơn trong thời gian tới. Khách hàng là những thực khách công tâm nhất sẽ ủng hộ và dõi theo mỗi bước phát triển của thương hiệu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!